VnReview
Hà Nội

Người dùng đã có thể xem thông báo từ Android ngay trên Windows 10

Sau nhiều tháng thử nghiệm với Windows Insiders, ứng dụng Your Phone giờ đây đã có thể hiển thị thông báo từ smartphone Android lên Windows 10.

Theo Android Central, Your Phone hiện đang được triển khai rộng rãi cho tất cả người dùng Your Phone, giúp chúng ta không cần nhấc điện thoại của mình lên mà vẫn biết được và quản lý những thông báo đến trên PC. Mọi thông báo trên smartphone giờ đây sẽ nằm trong mục Notification của ứng dụng Your Phone, dù cho có là tin nhắn từ Twitter, Facebook, Messenger.

Hiện việc trả lời nhanh tin nhắn cho người nhận vẫn chưa được hỗ trợ nhưng sẽ sớm xuất hiện trong tương lai. Để tính năng này hoạt động, thiết bị của bạn cần phải chạy từ bản cập nhật Windows 10 tháng 4/2018 trở lên. Ngoài ra, số phiên bản của ứng dụng Your Phone cũng phải từ 1.19052.657.0 trở lên. Giám đốc quản lý trải nghiệm đa thiết bị trong Windows, cụ thể đây là ứng dụng Your Phone, Vishnu Nath cho biết việc tung ra tính năng mới này hiện đã đạt khoảng 50% PC, và dự kiến toàn bộ quá trình sẽ hoàn tất trong một tuần tới đây.

Thái Âu

Chủ đề khác