VnReview
Hà Nội

Khách hàng sở hữu Samsung Galaxy sẽ không còn được hỗ trợ 100 GB OneDrive?

Những người dùng mua Samsung Galaxy nhiều khả năng sẽ không còn được hưởng 100 GB lưu trữ miễn phí trên OneDrive nữa.

Samsung có thể ngừng hình thức khuyến mãi 100 GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên dịch vụ OneDrive của Microsoft cho những khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy.

Quay trở lại thời điểm 2015, hai ông lớn Microsoft và Samsung đã bắt tay hợp tác khiến nhiều người phải bất ngờ, kèm theo đó là sự giận dữ đến từ các fan của Windows 10 Mobile.

Theo đó, hai công ty đã nhất trí cài đặt sẵn một bộ ứng dụng của gã khổng lồ phần mềm trên điện thoại của Samsung, bao gồm ứng dụng Office, OneDrive và OneNote. Thêm vào đó, Microsoft còn cung cấp cho khách hàng của Samsung gói dung lượng lưu trữ 100 GB miễn phí trên đám mây sau khi xác nhận thông báo hiển thị trên thiết bị ngay sau khi thiết lập sản phẩm.

Theo SamMobile, hình thức khuyến mãi này có thể đã kết thúc vào ngày 25 tháng 7 vừa qua, vì thế sẽ là vô ích cho những ai đang cố gắng nhận 100 GB miễn phí trên OneDrive sau quãng thời gian này.

Cho đến nay cả Microsoft và Samsung vẫn chưa đưa ra xác nhận nào về thông tin trên.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu 100 GB dung lượng lưu trữ trên OneDrive với một khoản phí. Hiện tại, gói lưu trữ 100 GB trên OneDrive (cũng tương tự như giai đoạn cung cấp lưu trữ miễn phí trước đây cho những người mua điện thoại Galaxy) đang có giá 1,99 USD mỗi tháng (khoảng 46,000 VNĐ).

H. GIang - theo Softpedia

Chủ đề khác