VnReview
Hà Nội

"Cân đo đong đếm" thời lượng sạc đầy pin Galaxy Note 10+ với cục sạc 25W đi kèm

Dù chiếc smartphone Galaxy Note 10+ mới ra mắt hỗ trợ sạc nhanh tối đa lên đến 45W, thế nhưng, Samsung lại chỉ tặng kèm bộ sạc 25W bên trong hộp.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn cân nhắc mua chiếc smartphone flagship mới nhất này của Samsung, chắc chắn bạn sẽ có một câu hỏi cần giải đáp, đó là: "Sạc đầy chiếc điện thoại này với cục sạc Samsung tặng kèm sẽ mất bao lâu?"

Và để trả lời câu hỏi này, một kênh YouTube có tên là Gadgets Portal đã thực hiện một bài thử nghiệm sạc đầy các thiết bị từ 0 đến 100%. Các thiết bị được sử dụng trong bài thử nghiệm này bao gồm: Note 10+, Note 9, OnePlus 7 Pro và iPhone XS.

Kết quả của bài thử nghiệm cụ thể là:

- Galaxy Note 10+: 1 giờ 5 phút.

- OnePlus 7 Pro: 1 giờ 25 phút.

- Galaxy Note 9: 1 giờ 54 phút.

- iPhone XS Max: 2 giờ 3 phút.

Như vậy, tốc độ sạc đầy Galaxy Note 10+ là khá nhanh và nhanh nhất trong số 4 thiết bị được thử nghiệm. Bên cạnh đó, Ice Universe còn thực hiện một bài thử nghiệm cụ thể hơn dành riêng cho Note 10+. Thời gian sạc đầy chiếc smartphone flagship này là 64 phút, hoàn toàn tương đương với Gadgets Portal, nhưng với thời lượng 10 phút, 30 phút và 60 phút sạc, chiếc máy này lần lượt đạt được mốc 22%, 64% và 96%.

Tóm lại, Galaxy Note 10+ đã có thời lượng sạc rất nhanh với chỉ cục sạc 25W tặng kèm bên trong, và thậm chí sẽ còn nhanh hơn nếu sạc bằng cục sạc 45W.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác