VnReview
Hà Nội

Apple sẽ tặng kèm bộ sạc nhanh USB-C trên iPhone 11?

Dù iPhone XS, XS Max và XR ở hiện tại đều được tích hợp mạch sạc nhanh bên trong, tuy nhiên, Apple lại chỉ tặng kèm bộ sạc thường 5W bên trong hộp, khiến thời gian sạc đầy kéo dài hàng tiếng đồng hồ.

Apple sẽ tặng kèm bộ sạc nhanh USB-C bên trong hộp những chiếc iPhone 11

Và nếu muốn sạc chiếc điện thoại của mình nhanh hơn, đạt mức 50% chỉ trong 30 phút sạc, bạn sẽ phải chi thêm 49 USD (khoảng 1,1 triệu đồng) để mua bộ sạc USB-C Power Adapter 30W của Apple và 19 USD (khoảng 440.000 đồng) cho sợi cáp "Apple USB-C to Lightning".

Tuy nhiên, nếu thấy quá đắt đỏ, người dùng cũng không cần phải mua bộ sạc này của Apple bởi tính năng sạc nhanh có trên những chiếc iPhone mới vẫn sẽ hoạt động với mọi adapter từ bên thứ 3 có hỗ trợ USB Power Delivery (USB-PD) và sử dụng chung với sợi cáp USB-C – Lightning của họ hoặc các hãng khác, kể cả Apple.

Tuy nhiên, một thông tin từ Phone Arena hôm nay đã xác nhận rằng những mẫu iPhone 11 sẽ đi kèm bộ sạc USB-C cũng như sợi cáp USB-C – Lightning bên trong hộp.

Apple sẽ tặng kèm bộ sạc nhanh USB-C bên trong hộp những chiếc iPhone 11

Đây là lần dầu tiên Apple cung cấp khả năng sạc nhanh cho những chiếc iPhone của mình ngay từ ban đầu mà người dùng không cần phải chi thêm tiền mua phụ kiện. iPhone 11 cũng được kỳ vọng là dòng iPhone đầu tiên của Apple có thêm một camera góc rộng.

Có vẻ như Apple đang đổi mới chính mình sau sự ảm đạm của dòng iPhone 2018.

Minh Hùng

Chủ đề khác