VnReview
Hà Nội

Spotify nâng thời hạn dùng thử miễn phí gói Premium lên 3 tháng

Chính sách mới được áp dụng vô thời hạn, khả dụng cho mọi đối tượng người dùng lần đầu tiên đăng ký sử dụng Spotify Premium.;

Spotify vừa bắt đầu triển khai chương trình ưu đãi, kéo dài thời gian trải nghiệm miễn phí dịch vụ Spotify Premium lên 3 tháng cho người dùng đăng ký Premium lần đầu tiên. Nếu như trước kia ưu đãi này chỉ kéo dài 30 ngày, thì nay người dùng sẽ có thêm 2 tháng để trải nghiệm tất cả các tính năng của ứng dụng nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng này.

Spotify nâng thời hạn dùng thử miễn phí gói Premium lên 3 tháng

Nếu chưa từng đăng ký gói Premium trên Spotify, bạn sẽ có 3 tháng trải nghiệm gói Premium miễn phí kể từ hôm nay.

Ưu đãi mới được áp dụng lần đầu tiên trực tiếp trên Spotify tại địa chỉ Spotify.com/vn-vi/premium. Đây là cơ hội để người yêu nhạc có thêm thời gian và phương thức để tiếp cận dịch vụ streaming đình đám mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào trong 3 tháng đầu tiên, với danh mục 50 triệu bài hát tùy chọn phát theo yêu cầu và không quảng cáo, cùng hơn 450.000 podcast đa dạng về nội dung.

Người dùng Spotify có thể thoải mái lựa chọn thời gian áp dụng vì đây là ưu đãi không giới hạn. Ưu đãi áp dụng trên toàn cầu cho các tài khoản Premium Cá nhân (Individual) và Sinh viên (Student) ngay từ hôm nay. Trong khi đó, gói Premium dành cho Gia đình (Family) và cho Hai người (Duo) sẽ áp dụng trong thời gian tới tại các địa bàn khả dụng.

Spotify nâng thời hạn dùng thử miễn phí gói Premium lên 3 tháng

Đây được xem như một tuần lễ đầy sự kiện của Spotify, bởi ngoài ưu đãi trên, Spotify cũng vừa tuyên bố nâng cấp gói dịch vụ Gia đình (Family) ở quy mô toàn cầu.

Bắt đầu từ hôm nay, người dùng mới và đủ điều kiện hợp lệ có thể tham gia vào mạng lưới hơn 100 triệu người dùng có trả phí của Spotify bằng cách đăng ký ưu đãi sử dụng miễn phí trong 3 tháng tại spotify.com/vn-vi/premium

Thành Đạt

Chủ đề khác