VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Fold sẽ được công bố tại Hàn Quốc vào ngày 06/09?

Galaxy Fold của Samsung là một trong những thiết bị di động thú vị nhất mà chúng ta từng thấy từ trước đến nay. Tuy nhiên, nó vẫn còn vướng phải những rắc rối không nên có. Ban đầu, Galaxy Fold được dự kiến ra mắt vào cuối tháng 4, thế nhưng, do một số vấn đề về thiết kế và chất lượng, sự kiện này đã bị trì hoãn lại.

Samsung Galaxy Fold sẽ được công bố tại Hàn Quốc vào ngày 06/09

Hơn 4 tháng trôi qua, hôm nay, một nguồn tin từ Android Central xác nhận rằng Samsung sẽ ra mắt lại Galaxy Fold tại Hàn Quốc vào ngày 06/09 sắp tới.

Hồi tháng 7 vừa rồi, Samsung đã công bố rằng họ đang đặt mục tiêu trình làng Galaxy Fold một lần nữa vào tháng 9, nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta có thông tin cụ thể chính xác là ngày nào. Dù không được Samsung xác nhận, thế nhưng, cột mốc ngày 06/09 cũng đã từng được bàn tán rất nhiều trước đây.

Nguồn tin này cũng bổ sung, ban đầu, Samsung dự định sẽ tổ chức sự kiện này vào cuối tháng 8, nhưng vì một số lý do, họ đã quyết định đưa nó lên đầu tháng. 06/09 cũng là ngày triển lãm IFA 2019 chính thức bắt đầu. Thế nên, lý do có thể là Samsung muốn tận dụng triển lãm thương mại diễn ra hàng năm này để đề cập chi tiết hơn về việc ra mắt lại Galaxy Fold.

Đối với các quốc gia khác, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Fold vào cuối tháng 9. Hiện tại, chưa rõ ngày cụ thể cho mỗi quốc gia, kể cả Mỹ, Anh và Canada.

Minh Hùng

Chủ đề khác