VnReview
Hà Nội

Các gói dung lượng Google One đã có thể tự động sao lưu cho điện thoại Android

Nếu đang sử dụng các gói Google One thì đây sẽ là một tin tốt cho bạn. Bắt đầu từ hôm nay, mọi người dùng Google One đều sẽ được bổ sung chức năng sao lưu điện thoại tự động, miễn thiết bị của bạn là Android.

Các gói Google One đã có thể tự động sao lưu cho chiếc điện thoại Android

Tính năng này được xây dựng dựa trên chức năng sao lưu hiện có trên hệ điều hành di động của Google. Nó sẽ đảm bảo các tin nhắn, danh bạ và ứng dụng được tự động lưu trữ trên đám mây, dĩ nhiên, tính năng này cũng sẽ bao gồm cả ảnh, video và những tin nhắn MMS. Tính năng này hiện cũng đã cung cấp cho mọi người sử dụng trên cùng một tài khoản.

Gói dịch vụ Google One có mức giá khởi điểm từ 3 USD/tháng cho 200GB lưu trữ trực tuyến. Lần đầu tiên Google giới thiệu One là vào năm 2018 và giờ đã được triển khai cho hầu hết mọi quốc gia. Lý do chính để đăng ký thuê bao Google One vẫn là khả năng tận dụng tính năng chia sẻ gia đình tích hợp sẵn, cho phép bạn chia một mức dung lượng lưu trữ nào đó đến tối đa 5 người. Tuy nhiên, việc bổ sung khả năng sao lưu điện thoại nâng cao là một điều tuyệt vời và một phần giúp One có thể cạnh tranh mạnh mẽ hơn so với các dịch vụ tương tự từ những công ty như Apple hay Dropbox.

Minh Hùng theo Engadget

Chủ đề khác