VnReview
Hà Nội

Xem Apple... ném đủ thứ vào iPhone 11 Pro trong video quảng cáo mới

Cách đây không lâu, Apple đã cho đăng tải 2 đoạn video quảng cáo về mẫu iPhone 11 Pro với điểm nhấn: độ bền và camera.

Trong đoạn video đầu tiên, Apple tập trung nhấn mạnh vào độ bền của iPhone 11 Pro khi mở ra bối cảnh trong một đường hầm gió với các vật dụng hằng ngày bị thổi bay thẳng về phía thiết bị.

Từ những vật dụng đơn giản như đồ chơi trẻ em, thức ăn đến những thứ khắc nghiệt như đá viên, lược chải tóc,… tất cả đều không hề hấn gì với iPhone 11 Pro, cũng như không để lại bất kỳ vết xước nào. Đoạn kết là màn thả rơi một chiếc bánh kem "siêu to khổng lồ" xuống iPhone 11 Pro, và được "rửa";sạch bằng nước ngay sau đó.

Theo The Verge, đây chỉ mới là những lời quảng cáo từ Apple nên người dùng phải chờ những bài thử nghiệm thực tế về mẫu iPhone 11 Pro từ các chuyên trang công nghệ rồi mới có thể khẳng định xem nó có thật sự bền hay không.

Đến đoạn quảng cáo thứ hai, Apple tập trung vào khả năng hoạt động của cụm ba camera với chủ thể là một chú chó lông dài đứng trong bối cảnh buồng gió trước đó.

Qua đó, người dùng có thể dễ dàng biết được điểm khác biệt giữa cả ba ống kính, cũng như chức năng mà chúng mang lại: tele, góc rộng và tiêu chuẩn. Nhưng điểm nhấn của cụm camera là khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ chế độ Night Mode, thậm chí còn hiệu quả hơn cả so với bản demo mà Apple trình diễn trên sân khấu ra mắt.

iPhone 11 Pro hiện đã bắt đầu cho người dùng đặt trước và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 20/9 tới.

Thái Âu

Chủ đề khác