VnReview
Hà Nội

Chrome trên Android cho phép người dùng gộp tab theo nhóm

Kể từ lần đầu tiên Google cho ra mắt cách đây bảy năm, trình duyệt Chrome đã tỏ ra hữu ích với vô vàn tính năng, nhưng trong số đó lại có rất ít những tính năng về tab.

Có vẻ như Google đang muốn biến trình duyệt Chrome thành lựa chọn hàng đầu của người dùng với những cải tiến quan trọng.

Theo PhoneArena,;Google mới đây đã thông báo Chrome trên Android sẽ sớm cho phép người dùng gộp nhóm các tab lại với nhau, cũng như áp dụng bố cục hiển thị tab ở dạng lưới như trên iOS. Bản cập nhật sẽ được phát hành rộng rãi trong vài tuần tới, cho phép người dùng chuyển đổi giữa các tab dễ dàng hơn, đồng thời xem trước hình thu nhỏ của các tab đang mở.

Người dùng có thể chuyển nhanh giữa các tab với trình chuyển tab mới bên dưới màn hình, cũng như có thể xem trước các tab bằng cách lướt giữ ngón tay. Chưa dừng lại ở đó, Google được cho là đang bổ sung một tiện ích tìm kiếm cho cả trình duyệt máy tính lẫn Android. Với phiên bản Chrome mới nhất, khi tìm kiếm một thứ gì đó, câu trả lời sẽ hiển thị ngay bên trong thanh địa chỉ giúp người dùng nhận được kết quả tìm kiếm nhanh hơn bao giờ hết.

Thái Âu

Chủ đề khác