VnReview
Hà Nội

Spotify có thêm 2 playlist tổng hợp những bài nghe nhiều nhất

Bên cạnh Daily Mixes, Release Radar và Discover Weekly, Spotify vừa bổ sung 2 playlist mới được cá nhân hóa dựa trên sở thích của bạn.

Theo Engadget, 2 playlist mới được Spotify bổ sung có tên On Repeat (Quen tai nghe hoài) và Repeat Rewind (Nghe đi nghe lại). Cả 2 sẽ tổng hợp những bài hát được bạn nghe nhiều nhất, nhưng cách tổng hợp thì khác nhau.

Với On Repeat sẽ tổng hợp những bài hát được bạn nghe nhiều nhất và vẫn tiếp tục nghe trong 30 ngày gần đây. Còn Repeat Rewind sẽ chứa những bài hát từng được nghe nhiều trong quá khứ (khoảng một tháng trước).

Repeat Rewind sẽ cập nhật mỗi 5 ngày. Ngoài ra, một bài hát chỉ được nằm trong một playlist để bạn không bị nhàm chán.

Bạn có thể tìm thấy On Repeat và Repeat Rewind trong phần Uniquely Yours (Của riêng mình bạn) ngoài trang chủ, hoặc Made For You (Dành cho bạn) trong tab Tìm kiếm của Spotify.

Đây là 2 playlist mới nhất được Spotify cá nhân hóa dựa trên sở thích nghe nhạc của từng người. Trước đây chúng ta có Daily Mixes (nhạc dựa trên các ca sĩ yêu thích, gồm 6 playlist cập nhật mỗi ngày), Release Radar (nhạc mới phát hành) và Discover Weekly (nhạc dựa trên thể loại bạn thường nghe).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác