VnReview
Hà Nội

Điện thoại Samsung cũng sẽ tính năng Slofie mới nhất trên iPhone

Chương trình One UI 2 beta vừa được Samsung công bố gần đây giới thiệu thoáng qua về phiên bản Android 10. Cũng qua đây, chúng ta biết tính năng hay trên Google Pixel là Digital Wellbeing sẽ hỗ trợ chế độ Focus Mode trên các thiết bị như Galaxy Note 10. Tuy nhiên, Samsung cũng sẽ tung ra một tính năng mà chúng ta không hy vọng mấy: tính năng Slofie (selfie quay chậm) của iPhone 11 phiên bản Samsung.

Theo nhiều ý kiến, tính năng Slofie trên iPhone 11 Apple sử dụng để làm marketing nhiều hơn vì nó không phải là thứ mà người tiêu dùng khao khát. Tuy nhiên, vì nó hiện diện trên iPhone nên người ta hy vọng các OEM Android sẽ đưa tính năng này vào các sản phẩm của họ.

Điện thoại Samsung cũng sẽ tính năng Slofie mới nhất trên iPhone

Theo SamMobile, người dùng sẽ không được cung cấp lựa chọn tùy chỉnh pre-shot với các video selfie slo-motion như trên camera chính. Song sau khi ghi hình, người dùng có thể chỉnh sửa các clip với tốc độ chậm. Dường như hiệu suất và chất lượng sẽ không ngang bằng Slofie của Apple. Tính đến thời điểm hiện tại, những bức ảnh selfie slow motion của Samsung có một chút dao động, nhưng chúng ta hy vọng hãng sẽ cải thiện được vấn đề này trước khi Android 10 chính thức phát hành.

Có vẻ như tính năng selfie slow motion sẽ chỉ hỗ trợ quay video chậm tiêu chuẩn chứ không phải siêu chậm. Tuy nhiên, đây không phải là một điều quá to tát vì video siêu chậm dù sao cũng rất khó.

Hiện chưa rõ Samsung sẽ chọn đặt tên cho tính năng quay chậm của camera selfie là gì nhưng chắc chắn hãng sẽ không gọi đó là Slofie vì Apple đang cố gắng đẩy mạnh nhận dạng thương hiệu cái tên đó.

Hòa Bình

Chủ đề khác