VnReview
Hà Nội

Google Pixel 4a sẽ chỉ có một bản duy nhất, không còn XL?

Khác với bản tiền nhiệm, thế hệ Google Pixel 4a tầm trung của năm nay sẽ không có tùy chọn màn hình lớn (XL)?

Pixel 4a sẽ có màn đục lỗ, jack 3.5mm?

Ảnh render của Pixel 4a dựa trên tin rò rỉ

Theo Android Authority, nguồn tin từ YouTuber công nghệ Dave Lee cho biết Pixel 4a, dòng smartphone rút gọn từ Pixel 4, chỉ có một phiên bản duy nhất mà thôi.

Cụ thể, Pixel 4a sẽ có một phiên bản với kích thước màn hình 5.81 inch, tương tự kích thước màn hình của Samsung Galaxy S10e.

Nếu đây là sự thật, màn hình của Pixel 4a sẽ lớn hơn đôi chút so với Pixel 3a (5.6 inch), tuy nhiên kích thước tổng thể của Pixel 4a sẽ nhỏ hơn (144,2 x 69,5 x 8,2mm so với 151,3 x 70,1 x 8,2mm) bởi viền màn hình không còn dày như Pixel 3a. Nếu tính thêm cụm camera lồi, máy sẽ dày 9mm.

Có thể việc bỏ bớt một phiên bản sẽ giúp Google cắt giảm chi phí, song việc bỏ đi tùy chọn màn hình lớn sẽ khiến nhiều người thất vọng.

Ngay từ thế hệ đầu tiên, Google đã bán dòng Pixel với 2 phiên bản màn hình. Không chỉ Pixel mà nhiều dòng smartphone khác cũng bán ra với nhiều tùy chọn màn hình để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Pixel 3a và 3a XL là dòng smartphone khá thành công của Google khi có giá bán vừa phải, tuy nhiên việc cắt bớt một phiên bản trên Pixel 4a có thể ảnh hưởng đến doanh số của máy.

Dự kiến Google sẽ giới thiệu Pixel 4a vào giữa năm nay.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác