VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ đi kèm công nghệ “sạc siêu nhanh” 45W

Dẫu có một khởi đầu khó khăn, thế nhưng, Samsung đã có một thời kỳ tạm gọi là thành công với thiết bị gập. Chính điều đó đã làm bàn đạp để Samsung công bố tiếp phiên bản kế thừa cho dòng Galaxy Fold của mình.

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ đi kèm công nghệ

Theo một số nguồn tin rò rỉ, chiếc điện thoại gập thứ 2 của Samsung, Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 11/02 hoặc 18/02, cùng với dòng S20 hoàn toàn mới. Dĩ nhiên, lần này Samsung sẽ phải cẩn thận và chính xác hơn nhiều để tránh gặp phải những vấn đề có trên chiếc smartphone Galaxy Fold đầu tiên. Và mới đây, một số lập trình viên đã phát hiện trong mã nguồn Android 10 được phát hành cho Note 9 có tiết lộ Fold 2 sẽ đi kèm tính năng sạc siêu nhanh Super Fast Charging.

Mã này cho chúng ta thấy animation khi sạc của Galaxy Fold 2 và được đặt tên là "bloom_front_charging_effect_superfast". Bloom có thể là tên mã nội bộ của Samsung dành cho Fold 2. Sẽ là một điều hợp lý khi Samsung đưa công nghệ Super Fast Charging của mình vào thiết bị sắp ra mắt này. Công nghệ này có thể đạt tốc độ sạc thực tế lên đến 45W nếu sử dụng bộ sạc phù hợp. Dĩ nhiên, phần animation sạc này chắc chắn sẽ nằm vừa trong màn hình nhỏ thứ cấp của Fold 2, cạnh cụm camera kép.

Galaxy Fold 2 sẽ có công nghệ sạc nhanh, nhưng viên pin thì không được cải thiện

Vài tháng trước đây, một số nguồn tin đã tiết lộ thông tin về một trong những viên pin có trên Galaxy Fold 2. Viên pin này có dung lượng khá thấp, chỉ 900mAh. Không có bất kỳ thông tin rò rỉ nào về dung lượng của cell pin thứ hai, nhưng dự kiến, tổng dung lượng sẽ chưa đến 3.000mAh.

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ đi kèm công nghệ

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ đi kèm công nghệ Samsung Galaxy Fold 2 sẽ đi kèm công nghệ

Dự kiến, Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình Ultra-Thin Glass (UTG). Samsung tuyên bố, màn hình này được cải tiến hơn so với thế hệ cũ và có độ bền chắc hơn. Đó là thứ mà Galaxy Fold hiện tại đang thiếu. Về mức giá, nhiều khả năng nó sẽ rơi vào khoảng 1000 USD, nhưng chưa rõ con số cụ thể.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác