VnReview
Hà Nội

Pixel 4 XL và Redmi Note 7 "mong manh" nhất năm 2019

Đây là hai số hiếm hoi những mẫu smartphone không "sống sót" qua thử nghiệm uốn cong truyền thống.

YouTuber JerryRigEverything đã xếp hạng độ bền của các smartphone trong năm 2019 thông qua thử nghiệm bẻ bằng tay không. Kết quả là hai vị trí bị cho là dễ hỏng nhất lại thuộc về Redmi Note 7 và Pixel 4XL. Đây là hai trong số hiếm hoi những mẫu smartphone trên thị trường không sống sót qua thử nghiệm uốn cong truyền thống.

Pixel 4 XL và Redmi Note 7 "mong manh" nhất năm 2019

Ở phía ngược lại, danh hiệu điện thoại bền nhất đã thuộc về Pixel 3a – cũng là một sản phẩm của Google. Đây cũng là mẫu điện thoại được đánh giá là dễ sửa chữa nhất. Trong thử nghiệm của JerryRigEverything, chỉ mất vài phút để tháo rời và thay thế dễ dàng những thành phần linh kiện bên trong kể cả màn hình của Pixel 3a.

Bên cạnh đó, YouTuber công nghệ nổi tiếng cũng bày tỏ sự đáng tiếc với độ mong manh của Royole Flexpai, chiếc điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên trên thị trường.

Cũng trong danh sách không vượt qua bài test uốn cong còn có Samsung Galaxy Fold và OnePlus 7T. Điểm đáng lưu ý là ngày nay không nhiều điện thoại không vượt qua bài test này.

JerryRigEverything cũng liệt kê iPhone 11, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max; trong danh sách những mẫu điện thoại "kém bền". Ngoài ra, những thiết bị mới của Apple còn có chi phí sửa chữa rất cao. Năm ngoái iPhone XS cũng bị đánh giá không cao vì lý do tương tự.

Cuối cùng, YouTuber dành nhiều lời khen tặng Samsung Galaxy A80 cả về thiết kế bề ngoài lẫn lẫn các linh kiện bên trong.

Theo VTV

Chủ đề khác