VnReview
Hà Nội

Người dùng iPhone sẽ có thêm 117 emoji mới vào cuối năm nay

Trong năm 2020, hàng loạt các biểu tượng cảm xúc mới sẽ xuất hiện trên các thiết bị iPhone, iPad, Mac, Android,...

Đây là toàn bộ 117 emoji mới dự kiến sẽ xuất hiện trên các thiết bị của Apple vào cuối năm nay.

Mới đây, hiệp hội Unicode vừa công bố đã hoàn thành một loạt các emoji mới, đồng thời cho biết sẽ giới thiệu phiên bản Unicode 13 trong năm 2020. Dự kiến,;Apple cũng sẽ mang các biểu tượng cảm xúc này lên các mẫu iPhone, iPad, Mac,.. vào cuối năm nay.

Cụ thể, theo báo cáo của Emojipedia, danh sách Emoji v13.0 chính thức đã được Hiệp hội Unicode công bố vào hôm 29/1, trong đó có 117 biểu tượng cảm xúc mới sẽ xuất hiện trên các thiết bị như iPhone, iPad và Mac vào cuối năm nay.

Được biết, Apple thường bổ sung biểu tượng cảm xúc mới vào trong các bản cập nhật hệ điều hành lớn vào mùa thu. Do đó, khả năng cao là các emoji mới này sẽ xuất hiện trên iOS 14, dự kiến được cài sẵn trên loạt iPhone 12 năm nay.

Bộ biểu tượng cảm xúc mới bao gồm tất cả mọi thứ với nhiều lựa chọn giới tính hơn: ông, bà già Noel; Ninja; các động vật mới như mèo đen, gấu bắc cực, hải cẩu, voi ma mút,...; nhiều biểu tượng cảm xúc về đồ ăn, thức uống được bổ sung như trà sữa trân châu, fondue (một món ăn phương Tây) và bánh tamale của người Mexico; các bộ phận cơ thể người; khuôn mặt cười với nước mắt; lá cờ và biểu tượng của người chuyển giới,…

Thái Âu

Chủ đề khác