VnReview
Hà Nội

OnePlus gia nhập WPC, OnePlus 8 sẽ trang bị sạc không dây?

Trước đó, đã có tin đồn cho rằng thế hệ flagship OnePlus mới sẽ trang bị sạc không dây.

Ảnh render của OnePlus 8 Pro dựa trên tin rò rỉ

Từ khi ra mắt thế hệ đầu tiên năm 2014 đến nay, smartphone OnePlus chưa từng trang bị sạc không dây. Dù có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và giá cả phải chăng, OnePlus vẫn không trang bị sạc không dây cho sản phẩm của mình.

Mới đây, thương hiệu Trung Quốc đã trở thành thành viên của Hiệp hội Sạc Không dây (Wireless Power Consortium, WPC), đơn vị phát triển và hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi. Trước OnePlus, một số hãng smartphone lớn đã gia nhập WPC như Apple, HMD Global, Huawei hay Samsung.

OnePlus có mặt trong danh sách thành viên Hiệp hội Sạc không dây (WPC)

Theo Android Authority, điều này cho thấy thế hệ smartphone kế tiếp của OnePlus rất có thể sẽ trang bị sạc không dây. Trước đó, tài khoản Twitter Max J đã đăng tải bức ảnh chụp một smartphone giống OnePlus 8 Pro đang được đặt trên đế sạc không dây.

Tất nhiên, vẫn có khả năng OnePlus sẽ trang bị sạc không dây cho một thiết bị không phải smartphone, có thể là hộp sạc cho tai nghe true-wireless.

Trong bối cảnh nhiều smartphone như Xiaomi hay Huawei đã có sạc không dây, thậm chí sạc không dây nhanh với công suất lên đến gần 30W, việc OnePlus trang bị sạc không dây cho smartphone là hoàn toàn hợp lý.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác