VnReview
Hà Nội

Apple sẽ sửa chữa miễn phí iPad Air 3 bị lỗi màn hình trắng

Hôm nay, Apple đã công bố một chương trình thu hồi và thay thế cho chiếc iPad Air 3 vốn được ra mắt cuối năm ngoái. Nhà Táo xác nhận, một vài chiếc iPad Air 3 được sản xuất từ tháng 03/2019 đến tháng 10/2019 gặp lỗi có thể khiến màn hình chuyển sang màu trắng vĩnh viễn.

Apple sẽ sửa chữa miễn phí cho những chiếc iPad Air 3 gặp lỗi màn hình trắng

Theo Apple, màn hình của những chiếc iPad bị ảnh hưởng này có thể đột nhiên nhấp nháp vài lần trước khi chuyển trắng vĩnh viễn. Những khách hàng bị hảnh hưởng có thể đến Apple để sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

"Apple đã xác định rằng, trong một số trường hợp nhất định, màn hình trên một số chiếc iPad Air (thế hệ 3) có thể bị trắng vĩnh viễn. Màn hình có thể bị nhấp nháy vài lần trước khi chuyển sang trắng tinh."

Công ty lưu ý rằng, chương trình thay thế miễn phí này chỉ dành cho các mẫu iPad Air 3 sản xuất giữa khoảng thời gian từ tháng 03/2019 đến tháng 10/2019 và cũng không có bất kỳ mẫu iPad nào khác được áp dụng chương trình này.

Bạn có thể liên hệ với Apple hoặc mang thiết bị đến trực tiếp Apple Store hay các trung tâm sửa chữa ủy quyền để xác định xem chiếc iPad của mình có đủ điều kiện để được thay thế miễn phí hay không. Chương trình này cũng bao gồm những thiết bị bị ảnh hưởng sau 2 năm bán ra.

Bạn có thể kiếm tra thêm thông tin về chương trình này tại đây.

Minh Hùng theo 9to5Mac

Chủ đề khác