VnReview
Hà Nội

Samsung trì hoãn cập nhật tính năng điện tâm đồ cho Galaxy Watch Active 2

Việc cập nhật tính năng ECG (điện tâm đồ) cho Galaxy Watch Active 2 vừa bị Samsung trì hoãn thêm một thời gian nữa.

Samsung trì hoãn cập nhật tính năng điện tâm đồ cho Galaxy Watch Active 2

Theo Sammobile, chiếc smartwatch mới nhất của Samsung, Galaxy Watch Active 2, đã được ra mắt hồi tháng 8 năm ngoái. Nó gần như hoàn hảo vì có hầu như tất cả các tính năng mà mọi người muốn trong một chiếc smartwatch, bao gồm thiết kế thời trang, khả năng gọi điện, theo dõi thể dục và giấc ngủ, thời lượng pin tốt và thậm chí có cả ECG (tính năng điện tâm đồ). Tuy nhiên, tính năng ECG vẫn chưa được triển khai và theo thông tin mới nhất thì người dùng có thể còn phải chờ lâu hơn nữa.

Công ty Hàn Quốc đã hứa sẽ tung ra tính năng ECG (điện tâm đồ) trên Galaxy Watch Active 2 trong quý đầu tiên của năm 2020 nhưng điều này đã không xảy ra. Người phụ trách Samsung Health Service thông báo trong cộng đồng người dùng Samsung rằng nhóm cần thêm thời gian để tối ưu hóa tính năng ECG, giúp cho nó hoạt động ổn định. Tuy nhiên, Samsung không xác định rõ khung thời gian để thực hiện việc này.

Samsung trì hoãn cập nhật tính năng điện tâm đồ cho Galaxy Watch Active 2

Nhiều người dùng Galaxy Watch Active 2 đã phàn nàn về việc thiếu ECG trên Facebook, Reddit, diễn đàn Cộng đồng Samsung và Twitter. Một số người nói rằng họ mua Galaxy Watch Active 2 vì tính năng đo điện tâm đồ nhưng 7 tháng nay họ vẫn chưa thể sử dụng nó.

Bạch Đằng

Chủ đề khác