VnReview
Hà Nội

Smartphone OnePlus sẽ có tính năng Always-on

Màn hình Always-on vẫn là một trong những thiếu sót lớn của điện thoại OnePlus so với hầu hết đối thủ chạy Android trên thị trường.

Nền tảng OxygenOS được tùy biến dựa trên Android cho điện thoại OnePlus vốn được đánh giá cao về độ mượt mà, nhiều tính năng tùy biến hữu ích. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến smartphone OnePlus được ưa chuộng.

Tuy nhiên, vẫn còn một tính năng quan trọng mà OxygenOS chưa được trang bị, đó là Always-on - tính năng cho phép hiện ngày giờ, thông báo lên màn hình khi điện thoại đang bị khóa, giúp người dùng nhanh chóng kiểm tra thông tin mà không cần bật máy.

Sau nhiều năm bị người dùng phàn nàn, mới đây OnePlus xác nhận đang phát triển Always-on cho OxygenOS và sẽ chính thức phát hành trong thời gian tới.

Hiện đó là tiết lộ duy nhất của OnePlus đến thời điểm này. Chưa có ảnh mô tả hay danh sách những tùy biến mà tính năng hỗ trợ.

Theo Android Aithority, nhiều khả năng tính năng mới không chỉ có mặt trên dòng OnePlus 8 sắp ra mắt. Về lý thuyết, các mẫu smartphone cũ trang bị màn hình OLED hay AMOLED của OnePlus hoàn toàn có thể chạy được Always-on. Tất cả chỉ cần thông qua bản cập nhật phần mềm bổ sung tính năng là có thể hoạt động được.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác