VnReview
Hà Nội

Bản cập nhật iOS 13.4.1 và iPadOS 13.4.1 sửa lỗi FaceTime trên iPhone và iPad

Với bản cập nhật iOS và iPadOS 13.4.1 mới nhất cho iPhone và iPad, người dùng đã có thể sửa được các lỗi được nhiều người dùng phản ánh trong thời gian gần đây liên quan đến ứng dụng FaceTime trên iPhone và iPad.

Theo 9to5mac, Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 13.4.1 và iPadOS 13.4.1 tới người dùng iPhone và iPad. Bản cập nhật nhỏ này không đem tới nhiều thay đổi ngoài việc sửa lỗi, cải thiện hiệu suất và bảo mật.

Cụ thể bản cập nhật iOS 13.4.1 tập trung sửa lỗi khiến iPhone và iPad chạy iOS 13.4 không thể gọi FaceTime với các thiết bị chạy iOS 9.3.6 hoặc OS X El Capitan 10.11.6 trở xuống.

Ngoài ra, bản cập nhật còn sửa lỗi trong ứng dụng Cài đặt khiến người dùng không thể chọn Bluetooth trong thanh menu tác vụ nhanh từ màn hình Home Screen. Trong khi đó với bản cập nhật iPadOS 13.4.1, Apple cũng tập trung sửa lỗi gọi FaceTime với các thiết bị chạy phiên bản iOS và OS X El Capitan đời cũ.

Mặc dù Apple không đề cập nhưng bản cập nhật mới nhất cũng sửa lỗi liên quan đến lỗ hổng VPN trên iOS 13.3.1 trước đó.

Hiện tại người dùng iOS và iPadOS trên toàn cầu đã có thể tải về hai bản cập nhật mới nhất từ cài đặt của máy. Cụ thể người dùng cần truy cập vào Settings (Cài đặt) >; General (Chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm) > Download và Install (Tải về và cài đặt).

Apple hiện cũng đang thử nghiệm bản beta iOS 13.4.5 và sẽ sớm phát hành trong thời gian tới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác