VnReview
Hà Nội

Call of Duty: Mobile VN quá tải, đã có hack cheat

Call of Duty: Mobile VN là tựa game di động vừa ra mắt ở Việt Nam ngày hôm qua, và ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Call of Duty: Mobile VN được phát triển bởi TiMi Studios của Tencent (Trung Quốc), được VNG đưa về phát hành tại Việt Nam. Mặc dù trước khi phát hành chính thức, nhà phát hành đã cho thử nghiệm hai ngày với 50 ngàn tài khoản. Tuy nhiên, khi chính thức mở cửa, game không khỏi quá tải người chơi.

Call of Duty: Mobile VN quá tải, đã có hack cheat

Theo phản ánh của người dùng, game khó đăng nhập, không ghép trận được hoặc ghép trận nhưng không thể bắt cặp với đối thủ, thậm chí là không tải về được. Nhiều người dùng phản ánh mặc dù nhà phát hành khuyến nghị cụ thể danh sách thiết bị chơi được game này nhưng thực tế cài lại không được, như với iPad 2.

Theo nhà phát hành, hiện tại game đã khắc phục được các vấn đề quá tải. Tuy nhiên, một số người vẫn phản ánh bị lỗi không tải được. Và vấn đề một số người chơi cảm thấy thất vọng nhất là họ đã xuất hiện tình trạng gian lận, trong khi game vừa phát hành chính thức được một ngày. Những người này không nói rõ hiện tượng đó như thế nào, tuy nhiên hy vọng nhà phát hành lưu ý đến vấn đề này để ngăn chặn gian lận ngay từ đầu.;

Tuấn Phan

Chủ đề khác