VnReview
Hà Nội

Số smartphone Samsung Galaxy bị lỗi màn hình chuyển sang tông xanh lá ngày càng nhiều hơn

Một khoảng thời gian ngắn sau khi phát hành, những thiết bị flagship Galaxy S20 đã gặp phải tình trạng màn hình chuyển sang tông màu xanh. Samsung đã nhanh chóng khắc phục vấn đề này bằng một bản cập nhật firmware cho Galaxy S20, thế nhưng, điều này dường như đang tiếp tục lan rộng ra các mẫu smartphone Galaxy khác.

Số lượng thiết bị Galaxy gặp phải tình trạng màn hình chuyển sang tông xanh lá ngày càng nhiều hơn

Nhiều chủ đề mới trên trang web cộng đồng của Samsung tại Mỹ, Châu Âu và Ấn Độ cho biết rằng, vấn đề tông màu xanh này hiện đang xuất hiện trên nhiều thiết bị Galaxy khác. Nhiều người dùng cho biết, vấn đề này xuất hiện sau khi cập nhật bản firmware gần đây. Vấn đề này dường như ảnh hưởng đến một số thiết bị như Galaxy Note 8, Galaxy Note 9, dòng Galaxy S9 và Galaxy Note 10 Lite. Trong khi đó, Galaxy S10 Lite vẫn chưa thoát khỏi tình trạng này, ngay cả khi đã cập nhật bản vá bảo mật tháng 06/2020 gần đây.

Có vẻ như lỗi tông xanh lá này chủ yếu xảy ra khi màn hình được đặt ở mức độ sáng thấp, thế nên, ít nhất là nói không luôn gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Và một tin vui là có vẻ số lượng thiết bị gặp phải tình trạng này khá ít, dựa trên các than phiền trên trang web cộng đồng của Samsung. Vấn đề này xuất hiện đối với một số người dùng, thế nhưng, nó vẫn chưa lan rộng ra quá nhiều.

Số lượng thiết bị Galaxy gặp phải tình trạng màn hình chuyển sang tông xanh lá ngày càng nhiều hơn

Nếu lỗi màn hình xanh này thực sự giống với tình trạng mà Galaxy S20 đã gặp trong vài tháng trước, thì có lẽ, Samsung sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm ra nguyên nhân chính xác gây ra điều này trên những mẫu Galaxy còn lại và giải quyết nó bằng cập nhật phần mềm.

Minh Hùng theo SamMobile

Chủ đề khác