VnReview
Hà Nội

iPad Pro 2020 không có bất kỳ sự cải thiện về độ bền nào, vẫn dễ hư hỏng trong các thử nghiệm

Có vẻ như, Apple không có bất kỳ cải thiện nào về cấu trúc cho iPad Pro 2020 so với thế hệ trước. Thử nghiệm kiểm tra độ bền mới đây từ JerryRigEverything cho thấy, chiếc iPad mới này dễ bị gãy và hư hỏng như phiên bản 2018 trước đó.

Gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino này dường như đã bỏ qua bất kỳ cải thiện nào về chất lượng xây dựng, khi iPad Pro 2020 vẫn mắc các lỗi tương tự như mẫu iPad Pro 2018. Tương tự như chiếc iPad Pro đã ra mắt trước đó, phiên bản mới nhất này cũng có nhiều điểm yếu tương tự, nằm gần micrô ở bên cạnh chiếc tab. Trong quá trình thử nghiệm bẻ cong, iPad Pro 2020 cũng bị gãy dễ dàng như phiên bản "đàn anh".

Trong video, anh chàng YouTuber này cũng đã thử nghiệm chiếc bàn phím Magic Keyboard, có cấu trúc khá bền và cứng. Dẫu vậy, mức giá của chiếc bàn phím này lại rất "chát chúa". Và dù linh kiện bên trong và thông số kỹ thuật của iPad mới đã được cải thiện rất nhiều, thế nhưng, Táo khuyết vẫn không hề lưu tâm đến những lỗi vật lý và cấu trúc xuất hiện trong 2 năm qua.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác