VnReview
Hà Nội

Cánh cửa cuối cùng quay về iOS 13 từ iOS 14 đã chính thức đóng lại

Những ai vừa mới lên iOS 14 sẽ không thể quay về iOS 13.7, phiên bản iOS 13 cuối cùng sau khi Apple khóa sign hạ cấp về phiên bản thấp hơn.

Việc Apple ngừng ký mã cấp phép cho người dùng hạ cấp xuống iOS 13.7 từ iOS 14 diễn ra khoảng 6 ngày sau khi Apple tung ra phiên bản hệ điều hành iOS 14 thế hệ mới. Như vậy hiện tại những ai đã cập nhật lên iOS 14 sẽ không còn "đường về" phiên bản thấp hơn.

Phiên bản iOS 14 của Apple giới thiệu một loạt các tính năng mới, cải tiến hiệu suất và tinh chỉnh hệ thống, bao gồm các tiện ích màn hình Homescreen như App Library, picture-in-picture, App Clips,…

Apple có truyền thống ngừng ký mã hạ cấp sau khi phát hành bản iOS mới nhằm bảo vệ khách hàng khỏi nguy cơ bị những kẻ bất chính lợi dụng lỗ hổng mới. Ngoài bảo mật, việc ngăn người dùng hạ cấp xuống Apple giúp hãng giữ chân được nhiều thiết bị iOS 14 hơn.

Hiện bản beta đầu tiên iOS 14.2 đã được gửi tới các nhà phát triển vào tuần trước và sẽ tung ra bản beta cho người dùng phổ thông hôm thứ Hai. Phiên bản iOS 14.1 dự kiến ​​sẽ phát hành trong vài tuần tới, có lẽ cùng với loạt iPhone 12 mới ra mắt.

Tiến Thanh (Theo Appleinsider)

Chủ đề khác