VnReview
Hà Nội

Google Pixel 2 sẽ bị ngừng hỗ trợ vào tháng 12 tới

Sau khi được nâng cấp lên Android 11 vào tháng 9 vừa qua, bộ đôi Pixel 2/Pixel 2 XL sắp bị Google ngừng phát hành các bản cập nhật bảo mật hàng tháng và kết thúc vòng đời hỗ trợ vào tháng 12/2020.

Với cam kết hỗ trợ nâng cấp trong vòng 3 năm, Google đã hoàn thành nhiệm vụ với Pixel 2 và Pixel 2 XL. Đến tháng 12, hãng cũng sẽ tung ra bản vá lỗi cuối cùng. Tương tự như người đàn anh Pixel đời đầu, đợt hỗ trợ cuối sẽ bao gồm bản cập nhật tháng 11.

Gần đây nhất trong bản cập nhật tháng 10, Google Pixel 2/Pixel 2 XL đã được giải quyết một số lỗi như chặn khởi động, thông báo cuộc gọi bị tắt, biểu tượng "xoay tự động" nằm sai hướng và cử chỉ vuốt không phản hồi.

Được biết, dòng Pixel 2 được ra mắt vào năm 2017, với phiên bản thường do HTC sản xuất, trong khi bản lớn do LG đảm nhận. Về cơ bản, hai biến thể đều được trang bị vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm thời bấy giờ, Snapdragon 835 cùng 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB hay 128GB.

Các sản phẩm Google Pixel 2 được biết đến với khả năng chụp ảnh ấn tượng, đồng thời "mở ra một kỷ nguyên nhiếp ảnh điện toán". Đây là số ít thiết bị di động hàng đầu không cần đến nhiều thông số phần cứng khủng mà vẫn đáp ứng được kỳ vọng của nhiều người dùng ưa thích chụp ảnh.

Minh Hoàng theo Gizmochina

Chủ đề khác