VnReview
Hà Nội

Một số người dùng Apple Watch SE gặp lỗi quá nhiệt

Mới vừa ra mắt hồi tháng 9, Apple Watch SE trở thành một món hời đối với những ai đang muốn sử dụng một chiếc smartwatch nằm trong hệ sinh thái của Apple. Dẫu vậy, mới đây, một số người dùng phàn nàn rằng, chiếc đồng hồ này dần nóng lên sau vài giờ sử dụng.

Một số người dùng Apple Watch SE gặp lỗi quá nhiệt

Hiện tại, đã có 6 phản ánh từ người dùng Apple Watch SE‌ tại Hàn Quốc. Tất cả đều cho biết rằng những chiếc Apple Watch của họ dần nóng lên, gặp nhiều trục trặc và xuất hiện một điểm vàng nằm ở góc trên bên phải của đồng hộ.

Tất cả các người dùng này xác nhận, chiếc đồng hồ nóng lên khi đeo ở cổ tay hoặc khi sạc, sau đó nó dần xuất hiện lỗi ở trên màn hình. Một người dùng Apple Watch SE‌ cho biết:

"Tôi nhận được sản phẩm vào ngày 08/10 và đeo nó đi ngủ trong đêm 09/10. Khi thức dậy vào sáng 10/10, tôi thấy cổ tay mình rất nóng. Tôi nhanh chóng tháo chiếc đồng hồ ra thì phát hiện cổ tay của mình bị đỏ do nhiệt. Chiếc đồng hồ dường như tắt ngúm đi, nhưng âm thanh vẫn phát khi sử dụng chức năng Find my Watch. Tôi đã đổi một sản phẩm mới vào ngày 16/10."

Một số người dùng Apple Watch SE gặp lỗi quá nhiệt

Một số người dùng Apple Watch SE gặp lỗi quá nhiệt

Chưa có bất kỳ bài mổ bụng nào đối với Apple Watch SE, thế nên, vẫn chưa rõ vấn đề này xuất phát từ đâu. Nhưng theo lưu ý trên Reddit, nếu có cùng thiết kế với mẫu Apple Watch trước đó, vấn đề này có thể là do những đầu nối màn hình nằm gần Taptic Engine.

Cũng chưa rõ tại sao vấn đề này chỉ xuất hiện tại Hàn Quốc. Nó không xuất hiện trên các diễn đàn liên quan đến Apple như MacRumors, Apple Support Communities hay bất kỳ mạng xã hội nào, ngoại trừ Reddit. Đây có thể là một lỗi đặc biệt đối với những chiếc đồng hồ được sản xuất tại một khu vực nhất định và được vận chuyển đến Hàn Quốc, hoặc cũng có thể rộng hơn nhưng chưa được phản ánh.

Minh Hùng theo MacRumors

Chủ đề khác