VnReview
Hà Nội

Cách nhắn tin có hiệu ứng hộp quà trên Messenger

Ứng dụng Messenger trên smartphone;vừa được cập nhật một số tính năng mới trong đó có phần hiệu ứng, cho phép bạn gửi tin nhắn dưới dạng hộp quà hay nói cách khác là làm hộp quà trên Messenger. Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Lưu ý:

Hiện tính năng này mới chỉ ở phiên bản thử nghiệm nên chỉ có trên 1 số tài khoản Facebook nhất định, sẽ có nhiều tài khoản không thể làm được và bạn cần đợi đến khi Facebook cập nhật chính thức. 

Đối với những ai dùng máy tính thì vẫn chưa có tính năng này, còn các tin nhắn được gửi đến dưới dạng hộp quà thì sẽ luôn hiển thị sẵn nội dung như bình thường.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1: Bạn cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất và mở ứng dụng lên.

Nếu không có hãy gỡ cài đặt rồi cài đặt lại. Link cài đặt:

Bước 2: Tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook vào Messenger.

- Đối với Android: Sau khi hoàn tất, mở một cuộc trò chuyện đang có trong danh sách rồi bấm vào biểu tượng chữ i ở góc phải màn hình và chọn mục Chủ đề.

- Trong Tùy chỉnh đoạn chat, chọn mục Tình yêu.

Quay trở lại giao diện cuộc trò chuyện, giờ bạn có thể sử dụng tính năng gửi tin nhắn ẩn trong hộp quà bằng cách nhập nội dung tin nhắn sau đó bấm vào tính năng gửi biểu tượng cảm xúc bên cạnh.

- Đối với iOS: Nhập tin nhắn nhưng khoan nhấn Gửi.

Bước 3: Chọn hiệu ứng Hộp quà

Tại tab Hiệu ứng (đối với Android) hoặc Ngôi sao (đối với iOS), chọn biểu tượng Hộp quà để gửi đi là xong.

Ngoài ra còn có hiệu ứng trái tim xung quanh nội dung tin nhắn nhưng không ấn tượng bằng Hộp quà.

Như vậy nội dung tin nhắn của bạn sẽ được đóng gói dưới dạng hộp quà rồi gửi đến người nhận trong cuộc trò chuyện. Người nhận nếu muốn xem nội dung tin nhắn bên trong hộp quà thì phải mở ra cũng có hiệu ứng bật nắp khá sinh động.

Theo Điện Máy Xanh

Chủ đề khác