VnReview
Hà Nội

Các cạnh của iPhone 12 rất sắc, có thể gây nguy hiểm

Không chỉ các lỗi về tính năng, dòng iPhone 12 giờ đây còn có một lỗi thiết kế khá nghiêm trọng.

Các cạnh của iPhone 12 rất sắc, có thể gây nguy hiểm

Không giống như iPhone 11 năm ngoái, những chiếc điện thoại mới của Apple không có các cạnh bo tròn. Thay vào đó, chúng có thiết kế vuông cạnh hơn, gợi cho chúng ta nhớ đến iPhone 5 và iPhone 4. iPhone 12 mini và iPhone 12 có khung nhôm, trong khi những biến thể Pro lại được bọc bằng thép không gỉ.

iPhone 12 và iPhone 12 Pro đã được lên kệ tại một số thị trường quan trọng, bao gồm cả Trung Quốc. Đây là những chiếc smartphone đầu tiên của Apple hỗ trợ 5G và các nhà phân tích kỳ vọng, chúng sẽ khởi động một đợt nâng cấp lớn. Cả 2 mẫu đều có màn hình 6,1 inch. Hai mẫu còn lại vẫn chưa được bán ra.

Theo thông tin từ MyDriversPhone Arena, một số người mua ban đầu đã đăng lên các hình ảnh về những vết thương do iPhone 12 gây ra trên Weibo và Tieba.

Các cạnh của iPhone 12 rất sắc, có thể gây nguy hiểm

Các cạnh của iPhone 12 rất sắc, có thể gây nguy hiểmCác cạnh của iPhone 12 rất sắc, có thể gây nguy hiểm

Có vẻ như, góc cạnh của những mẫu iPhone này thực sự rất cứng và sắc, cứa thẳng vào tya người dùng. Một số người dùng đầu tiên cũng cho biết, những chiếc điện thoại này hơi khó cầm nắm do các cạnh bên quá phẳng.

Một số người dùng tiết lộ, họ đã giữ chiếc điện thoại mới của mình quá chặt nhằm tránh bị tuột ra khỏi tay, và điều này có thể dẫn đến các vết cắt sâu vào tay.

Hiện vẫn chưa rõ các quốc gia khác có gặp tình trạng tương tự hay không.

Minh Hùng theo Phone Arena

Chủ đề khác