VnReview
Hà Nội

Bản cập nhật iOS 14.3 khiến các bộ sạc không dây bên thứ ba không hoạt động

Dựa theo nhiều phản ánh gần đây, bản cập nhật iOS 14.3 dường như gặp một số vấn đề nghiêm trọng đối với khả năng sạc không dây. Các nguồn tin khẳng định, sau khi cập nhật, một lượng lớn những bộ sạc không dây từ tính bên thứ 3 không thể sạc cho iPhone.

Bản cập nhật iOS 14.3 khiến các bộ sạc không dây bên thứ 3 không hoạt động

Apple đã phát hành phiên bản iOS 14.3 chính thức vào ngày 15/12 vừa rồi. Ngoài việc hỗ trợ 2 SIM cho iPhone 12, Apple Fitness+, AirPods Max cùng những cập nhật quan trọng khác, iOS 14.3 cũng khắc phục giải quyết tình trạng không ổn định của sạc không dây. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng sửa lỗi không sạc iPhone ở mức công suất tối đa với bộ sạc MagSafe.

Vấn đề này dường như chỉ ảnh hưởng đến những bộ sạc không dây của bên thứ ba, và còn một số lỗi thậm chí còn tồi tệ hơn. Tuy vậy, không phải tất cả các bộ sạc từ không dây của bên thứ ba đều gặp tình trạng này. Nó chỉ diễn ra đối với một số bộ sạc không dây nhất định. Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến vấn đề này. Thế nên, chưa rõ liệu Apple có coi đó là lỗi hay không hoặc có bản cập nhật khắc phục nào không.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác