VnReview
Hà Nội

Nokia cập nhật ứng dụng Nokia Transport cho WP8

Nokia đã cập nhật ứng dụng Nokia Transport dành cho Windows Phone 8 với giao diện đã được cải tiến. Công ty cũng đang gấp rút hoàn thiện phiên bản dành cho Windows Phone 7, và thậm chí cả Symbian, nhưng ngay lúc này chúng đều đã có phiên bản thử nghiệm trên hai nền tảng này.

Nokia Transport cho WP8

Một trong những thay đổi là tuyến đường được phân chia và bạn có thể quan sát từng phân đoạn chi tiết hơn chỉ với một cú chạm hoặc kéo.

Nokia Transport tận dụng giao diện Live Tiles của Windows Phone và cho phép bạn gắn các điểm đến ưa thích lên màn hình Start (nhà, nơi làm việc…). Ứng dụng này cũng cho phép bạn dự liệu các tuyến đường cụ thể (chỉ cần nhập vào địa điểm, và thời gian bạn muốn đi du lịch).

Một khi các kế hoạch đã được lập ra, ứng dụng sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết đường đi bộ tới địa điểm bạn đã định sẵn hoặc cảnh báo bạn khi di chuyển sai lịch trình. Danh sách với lịch sử các điểm đến sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra những địa danh bạn đã ghé thăm.

Ứng dụng Nokia Transport trên Windows Phone 8 đã được cập nhật lên phiên bản 3.0, vui lòng kiểm tra Windows Phone Store để cài đặt cập nhật. Nokia Beta Labs cũng đã cung cấp phiên bản beta dành cho dòng máy Lumia chạy Windows Phone 7 và các đời máy Symbian.

T.V.Q

Chủ đề khác