VnReview
Hà Nội

Sau Nexus 4, đã có thể root Nexus 10

Thành viên mskip của diễn đàn XDA-Developers đã phát hành công cụ Nexus 10 toolkit v.10.0 cho phép chúng ta dễ dàng unlock bootloader, root và làm nhiều điều khác với Nexus 10.

nexus 10

Những chiếc Nexus 10 đầu tiên đã bắt đầu được chuyển đến tay người dùng. Nếu như bạn là một trong những người may mắn nhận được nó đầu tiên và bạn là một kẻ ham vọc vạch và muốn tận dụng hết mọi khả năng của chiếc máy tính bảng mới nhất từ Google này thì hẳn là bạn sẽ tự hỏi mình có thể làm gì với nó? Tin vui cho bạn là đã có Nexus 10 toolkit, mọi thứ bạn cần đều được tích hợp trong gói công cụ này.

Với Nexus 10 toolkit bạn có thể unlock bootloader, root hay flash Custom ROM cho chiếc Nexus 10 của mình. Ngoài ra công cụ này còn có tính năng backup, cho phép bạn sao lưu tất cả các ứng dụng và dữ liệu trên Nexus 10 lên máy tính, và sau đó khôi phục lại để tránh bất cứ điều gì đáng tiếc xảy ra có thể làm mất hết dữ liệu trên chiếc máy tính bảng của mình.

root nexus 10

Đừng để giao diện dòng lệnh làm cho bạn bối rối. Việc sử dụng Nexus 10 Toolkit không khó khăn một chút nào, miễn là bạn đọc kỹ hướng dẫn và cẩn thận thực hiện từng bước. Tuy nhiên, những việc làm như thế này luôn tiềm ẩn một vài rủi ro không lường trước được, ít nhất là nó có thể khiến thiết bị của mình mất quyền bảo hành, nên bạn phải cẩn thận khi tự mình đưa ra quyết định xem có nên làm hay không.

Hiện tại liên kết tải về công cụ này đang tạm thời bị gỡ xuống, ngay sau khi một vài trục trặc được khắc phục, mọi thứ sẽ trở lại như cũ và bạn có thể tải công cụ này về máy tính của mình.

Nếu bạn thật sự quan tâm đến công cụ này, bạn có thể theo dõi trực tiếp ở đâyở đây.

Tiến Dũng

Chủ đề khác