VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi 11 vượt qua thử thách độ bền cùng JerryRigEverything nhưng chưa phải xuất sắc nhất

Ngay sau khi Xiaomi công bố phiên bản quốc tế của chiếc Xiaomi Mi 11 trong tuần này, anh chàng Zack Nelson đến từ kênh YouTube JerryRigEverything đã có dịp thử thách độ bền của chiếc máy này.

Bắt đầu là bài kiểm tra quen thuộc nhằm thử thách độ bên của Mi 11. Chiếc máy này cũng được trang bị kính cường Gorilla Glass Victus giống như trên model Galaxy S20 Ultra. Như trong bài thử thách độ bền với Galaxy S20 Ultra trước đó, Mi 11 cũng bị xước từ mốc 6 trong thang đo độ cứng Mohs.

Mặt lưng của Mi 11 được làm bằng chất liệu kính Gorilla Glass 5 cho khả năng chống xước tương đương. Khung máy được làm từ chất liệu kim loại nên nhìn chung khá dễ xước với các tác động sử dụng lực lớn.

Máy bắt đầu xước từ mốc 6 trong thang đo độ cứng Mohs

Khung máy kim loại khá dễ xước

Cụm camera sau được bảo vệ bằng kính cường lực nên có thể đảm bảo chống xước trước các tác động trong đời sống hàng ngày.

Xiaomi Mi 11 trang bị màn hình OLED nên không ngạc nhiên khi trải qua thử thách hơ lửa trong khoảng 20 giây, một đốm trắng xuất hiện trên màn hình và gần như không biến mất sau đó.

Cuối cùng là bài thử thách bẻ cong đầy khắc nghiệt mà chỉ có một số ít dòng máy cao cấp mới có thể vượt qua được. Trong lần bẻ cong đầu tiên dù Mi 11 có phát ra một tiếng động nhỏ như thể bị nứt nhưng cảm quan cho thấy, máy không bị nứt hoặc cong vênh.

Thử thách độ bền cùng Xiaomi Mi 11

Tiến Thanh

Chủ đề khác