VnReview
Hà Nội

Youtuber thử nghiệm ngâm Galaxy S21 dưới nước, sau 13 ngày vẫn còn sống

Galaxy S21 sẽ như thế nào nếu được ngâm liên tục dưới nước?

Bài test Samsung Galaxy S21 dưới nước trong 12 ngày

Theo GSMArena, ngày nay, hầu hết flagship trên thị trường đều đáp ứng tiêu chuẩn IP68 cho khả năng kháng bụi và nước. Tuy nhiên, kênh YouTube Photo Owl Time Lapse đã đưa bài test chống nước lên một tầm cao mới khi cho Samsung Galaxy S21 hoạt động liên tục trong bể nước. Điều ngạc nhiên là thiết bị này vẫn "sống sót" tới ngày thứ 13 và tiếp tục.

Trong đoạn cập nhật của video có đề cập đến việc tính năng phát hiện độ ẩm đã được bật và màn hình bắt đầu hoạt động sai trong một thời gian. Tuy nhiên, loa mới chính là yếu tố bị ảnh hưởng nhiều nhất khi nó không còn hoạt động bình thường sau thử nghiệm.

Với thời gian thử nghiệm 13 ngày và ngập sâu trong 50 cm nước, khả năng kháng nước của Samsung Galaxy S21 được đánh giá là tuyệt vời. Tuy nhiên, xếp hạng IP68 cho phép thiết bị hoạt động bình thường trong khoảng 30 phút dưới độ sâu 1,5 mét. Nghĩa là càng xuống sâu thì khả năng kháng nước của thiết bị sẽ càng giảm. Vì vậy, tốt nhất bạn không nên tự ý thử nghiệm thiết bị của mình tại nhà để tránh những sai sót đáng tiếc.

Mời các bạn xem livestream thử nghiệm Galaxy S21 dưới nước của kênh Youtube Photo Owl Time Lapse:

Bạch Đằng

Chủ đề khác