VnReview
Hà Nội

Galaxy Z Fold 3 sẽ dùng viên pin 4.380mAh, bằng Galaxy Fold đời đầu

Không rõ việc giảm dung lượng pin có phải nhằm tối ưu hóa không gian và bố trí thêm các tính năng mới hay không nhưng chắc chắn thời gian sử dụng của chiếc Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ bị giảm đi đôi chút.

Theo tiết lộ từ trang TheElec, mẫu smartphone màn hình gập sắp tới Galaxy Z Fold 3 sẽ có dung lượng pin 4.380mAh. Con số này nhỏ hơn 3% so với con số 4.500mAh của Galaxy Z Fold2 ra mắt vào năm ngoái nhưng bằng với Galaxy Fold xuất hiện vào năm 2019.

Galaxy Z Fold 3 sẽ có hệ thống pin kép giống như các phiên bản trước đó. Pin chiếm nhiều không gian nhất trong một chiếc smartphone sau màn hình hiển thị. Samsung đang giảm kích thước pin để phù hợp với sự thay đổi về kích thước hiển thị của Fold 3, đồng thời tăng tính di động cho nó.

Samsung SDI sẽ là bên cung cấp pin cho máy. Công ty từng là nhà cung cấp độc quyền pin cho các dòng smartphone màn hình gập của Samsung, đặc biệt là thế hệ Galaxy Z Flip 2 sắp ra mắt trong thời gian tới.

Galaxy Z Fold 3 dự kiến ​​sẽ có màn hình chính 7.5 inch và màn hình phụ 6.2 inch. Máy được cho mang mã SM-F926, dung lượng lưu trữ ít nhất là 256GB, chạy Android 11 trên nền One UI 3.5.

Samsung đang nhắm đến việc ra mắt sớm Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 2, có thể vào tháng 7 tới đây. Thông tin này cũng được một leaker có tài khoản Twitter tên Chun xác nhận Samsung sẽ ra mắt bộ đôi thiết bị màn hình gập vào nửa cuối năm nay. Ngoài ra, giới công nghệ cũng rất chờ đợi sự xuất hiện của Galaxy Z Fold Lite.

Công ty dự kiến ​​sẽ áp dụng nhiều công nghệ mới trên thiết bị như bút cảm ứng (S Pen), tần số quét thích ứng và camera dưới màn hình.

Theo tiết lộ từ trang Sammobile, Samsung đang tập trung phát triển firmware cho Galaxy Z Fold 3 nhằm chuẩn bị cho màn ra mắt trong vài tháng tới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác