VnReview
Hà Nội

Motorola DROID RAZR MAXX HD đánh bại những đối thủ tên tuổi về thời lượng pin

Không quá bất ngờ với các tín đồ công nghệ khi Motorola DROID RAZR MAXX HD cùng với pin dung lượng lên tới 3300 mAh của nó đã đánh bại các smartphone hàng đầu như Samsung Galaxy S III và Apple iPhone 5 trong một cuộc thử nghiệm tuổi thọ pin.

Trên thực tế, các thiết bị cầm tay Motorola sở hữu pin với công suất chênh lệch khá nhiều so với hai dòng điện thoại cao cấp còn lại. Trong trường hợp bạn tò mò về sự khác biệt này thì Apple iPhone 5 sở hữu pin với dung lượng 1440 mAh và 2100 mAh đối với Samsung Galaxy S III.

Motorola

Siêu phẩm Motorola DROID RAZR MAXX HD

Tất cả mọi điều kiện đã đưa Motorola DROID RAZR MAXX HD vào một cuộc thử nghiệm khá kĩ lưỡng. Một cuộc gọi liên tục với Wifi, màn hình tự tắt sau 30s, đã cho kết quả thật mĩ mãn: 22 giờ nói chuyện liên tục đã xóa tan những nhút nhát trong tuyên bố của Motorola. Apple iPhone 5 ước tính đạt thời lượng cuộc gọi là 8 giờ và với Samsung Galaxy S III thì kéo dài khoảng 17 giờ. Không dừng lại đó, trong một kiểm tra khác, một video được chơi lặp đi lặp lại trên chiếc smartphone của Motorola với thiết lập độ sáng màn hình 75% và ứng dụng email chạy nền. Chiếc điện thoại này đã phát liên tục trong 13 giờ trước khi xuất hiện cảnh báo pin yếu.

Iphone

Motorola takes a shot at the battery life of the Apple iPhone 4S

Và trong một bài kiểm tra thực tế hơn, với mật độ sử dụng điện thoại để kiểm tra email, mạng xã hội, nghe nhạc, xem video trên YouTube qua mạng 4G LTE… của một người trong cuộc sống thực, chiếc DROID RAZR MAXX HD đã hoạt động ổn định trong hơn 1,5 ngày trước khi cần nạp điện. Với điều kiện tương đương thì chiếc iPhone 5 của Apple chỉ có thể cầm cự được trong khoảng 9 – 12 giờ. Nếu kích hoạt GPS, chơi game và xem video trực tuyến trong thời gian dài thì thời gian sử dụng của smartphone Motorola giảm xuống còn 24 tiếng. Điều thú vị là ở chế độ chờ, Samsung Galaxy S III đã giành phần thắng trước Motorola DROID RAZR MAXX HD và Apple iPhone 5 với thời gian tương ứng là 770, 372, và 225 giờ.;  

T.V.Q

Theo PhoneArena

Chủ đề khác