VnReview
Hà Nội

Apple iTunes 11 đã sẵn sàng để tải về

Apple đã đưa một thông báo trên trang iTunes hôm thứ Năm vừa rồi, xác nhận một báo cáo trước đó rằng âm nhạc sẽ bao trùm trên tất cả khi mà iTunes 11 chính thức được ra mắt.

iTunes 11

Những điều chỉnh từ Apple sẽ phải hoàn thành trước khi tháng 11 kết thúc, và đến hôm qua, ngày 29 tháng 11 dường như gã khổng lồ xứ Cupertino đã kết thúc những thay đổi của mình. Theo dự kiến ban đầu, Apple đã thực hiện một cuộc cách mạng thực sự trên iTunes mới, để vươn tới sự hoàn hảo.

1. ;Giao diện mới – Cảm xúc mới

iTunes 11

Apple gọi iTunes 11 là một cỗ máy được thiết kế lại, một thứ mà chưa bao giờ thấy hoặc sử dụng trước đây. Thư viện được tạo mới thông minh hơn, thuận lợi hơn cho người dùng, tìm kiếm trực quan hơn và trình phát nhạc MiniPlayer được thay đổi với rất nhiều các tính năng hữu ích.

Bản cập nhật mới cũng mở rộng và nâng cấp tính năng tìm kiếm chuyên sâu (tất cả bài hát trên một album, các bài hát của một nghệ sĩ…), lịch sử tìm kiếm, truy cập cũng giúp người dùng có thể quay trở lại các tìm kiếm trước đó nhanh hơn. Apple đã tự tin nói rằng, đây là thay đổi để vươn tới sự hoàn mỹ.

2.  Dịch vụ lưu trữ đám mây

iCloud

ITunes cũng được tích hợp tính năng iCloud với dung lượng cao hơn, và thông qua tính năng này, bất cứ khi nào bạn mua bài hát, album hoặc phim truyền hình trên bất cứ thiết bị nào thông qua iStore, nó ngay lập tức có sẵn trong thư viện iTunes trên một máy MAC hoặc PC. iCloud cũng cho phép người sử dụng ghi nhớ trạng thái của bất kỳ bài hát, bộ phim, một show truyền hình podcast hoặc bất cứ thứ gì bạn đã duyệt qua trên iTunes.

Trên tất cả, iTunes 11 với thiết kế bóng bẩy có thể sẽ trở thành trung tâm tìm kiếm đa phương tiện sốt nhất trên thị trường, và chúng ta cùng chờ xem Apple đã làm được gì để hướng đến sự hoàn hảo.

T.V.Q

Theo TechRadar

Chủ đề khác