VnReview
Hà Nội

Cựu nhân viên Apple gợi ý cách sửa lỗi thông báo trên iOS 14: mua điện thoại... Android

Để sửa lỗi thông báo trên iOS 12.4, một cựu nhân viên khuyên người dùng hãy mua điện thoại… Android.

Theo Wccftech, có nhiều cách để khắc phục các lỗi trên smartphone của bạn. Bạn có thể khởi động lại thiết bị hoặc chờ đợi công ty phát hành bản cập nhật để loại bỏ lỗi đó vĩnh viễn.

Mới đây, một cựu nhân viên Apple đã được hỏi làm thế nào để khắc phục lỗi thông báo trên iOS 12.4? Và câu trả lời của người này khiến chúng ta khá bất ngờ: "Hãy mua điện thoại Android".

Cựu nhân viên Apple gợi ý cách sửa lỗi thông báo trên iOS 14: mua điện thoại... Android

Theo cựu nhân viên này thì Apple đã không khắc phục được lỗi thông báo phổ biến trên iPhone. Người này nói vui rằng sự cố sẽ được giải quyết khi chuyển sang dùng điện thoại Android. Theo chia sẻ với ZDNet, cựu nhân viên này thực sự đã chuyển sang sử dụng Samsung Galaxy A12.

Theo StubbornPixie, iOS 14 liên tục gặp lỗi không hiển thị thông báo. Vấn đề ảnh hưởng đến người dùng theo nhiều cách khác nhau. Một số có thể nhận được thông báo trên màn hình khóa của họ, trong khi một số có thể không nhận được gì. Apple đã biết về lỗi này nhưng chưa làm gì để khắc phục nó. Nhiều người dùng đã bày nhau cách giải quyết tạm thời trong thời gian chờ đợi Apple tung bản vá chính thức. Một trong những cách được đề cập là chuyển sang sử dụng Android như cựu nhân viên nói trên.

Người này cho biết: "Tôi chỉ muốn cho mọi người biết rằng cuối cùng tôi đã khắc phục được sự cố của mình sau 6 tháng chờ đợi vô nghĩa. Tôi đã mua một chiếc Samsung Galaxy A12 với giá 180 USD. Và tôi đã không bỏ lỡ một thông báo nào kể từ đó. Nó có phải là chiếc điện thoại tốt nhất không ư? Câu trả lời là "không". Nhưng nó đủ tốt. Tôi đã làm việc cho Apple 10 năm trong lĩnh vực Quan hệ khách hàng ở Austin, TX. Và thật đáng xấu hổ khi tôi vừa phải mua một chiếc điện thoại Samsung".

Theo các nguồn tin, Apple đã không thừa nhận lỗi chứ đừng nói đến việc giải quyết nó. May mắn thay, một số người dùng đã thành công trong việc sửa lỗi này thông qua việc cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất, khởi động lại máy và sử dụng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác