VnReview
Hà Nội

Sony hợp tác Gameloft, tối ưu riêng Asphalt 9: Legends cho Xperia 1 III

Khi ra mắt Xperia 1 III, Sony tuyên bố đây là một trong những chiếc smartphone đầu tiên mang đến tốc độ khung hình 120fps (khung hình/giây) khi chơi các tựa game đua xe trên thiết bị di động như Asphalt 9: Legends.

Sony hợp tác Gameloft, tối ưu riêng Asphalt 9: Legends cho Xperia 1 III

Để đạt được tốc độ khung hình 120fps, Sony đã hợp tác chặt chẽ với Gameloft, nhà phát triển game di động đến từ Pháp, đứng sau nhiều tựa game mang tính biểu tượng, bao gồm Asphalt, Dungeon Hunter, GT Racing, Ice Age và Modern Combat. Cả hai đều đã làm việc với nhau nhằm đảm bảo tận dụng tối đa khả năng phần cứng của điện thoại.

Những người chơi muốn tận dụng tốc độ khung hình 120fps trên Xperia 1 III chỉ cần chọn tính năng độc đáo này từ menu cài đặt và tận hưởng toàn bộ tiềm năng của chiếc smartphone flagship của Sony.

Và để khuyến khích mọi người dùng thử chế độ 120fps, khi kích hoạt, người dùng Xperia 1 III sẽ nhận được các phần thưởng cùng những mã token và tín dụng miễn phí trong game Asphalt 9: Legends, có thể được sử dụng để nâng cấp ô tô, mua thêm các gói xe và mở khóa những bản thiết kế.

Hiện người dùng Sony Xperia 1 III đã có thể trải nghiệm tính năng này trong tựa game Asphalt 9: Legends.

Lê Hữu theo Phone Arnea

Chủ đề khác