VnReview
Hà Nội

Sếp Xiaomi cảnh báo Mi MIX 4 chụp selfie không tốt như kỳ vọng

Xiaomi đã trình làng chiếc smartphone Mi MIX 4 của mình vào đầu tuần này và đây là thiết bị đầu tiên của công ty sở hữu camera dưới màn hình. Công ty gọi công nghệ này là CUP (Camera Under Panel: Camera dưới tấm nền) và được thiết kế với mục đích cung cấp trải nghiệm toàn màn hình nhưng không phải hi sinh chất lượng ảnh selfie.

Sếp Xiaomi cảnh báo Mi MIX 4 có thể chụp selfie không tốt như kỳ vọng

Mới đây, William Lu, Phó chủ tịch cấp cao tại Xiaomi, đã đăng tải một bài viết mới liên quan đến công nghệ camera dưới màn hình trên trang Weibo của mình. Theo đó, William Lu khuyến nghị mọi người nên mua điện thoại có lỗ đục nếu có muốn có chất lượng ảnh selfie tốt nhất từ camera trước.

Ông cũng bổ sung thêm, nếu các công ty để khu vực hiển thị trên camera quá dễ nhìn thấy thì tốt hơn hết, họ nên duy trì các lỗ đục trong màn hình. Ông nhấn mạnh, các công ty đã làm hết sức mình và công nghệ camera dưới mang hình đang được cải thiện rất nhanh chóng.

Mục tiêu của ý tưởng này là cung cấp màn hình lớn hơn cho nội dung hiển thị. Nó đã thực sự xuất hiện và chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển. Trong một vài năm nữa, nhiều khả năng nó sẽ trở thành một tiêu chuẩn rộng rãi, giống như sự phát triển từ các viền màn hình mỏng đến tai thỏ, giọt nước và đục lỗ.

Lê Hữu theo GSM Arena

Chủ đề khác