VnReview
Hà Nội

Nâng cấp Find My iPhone để tìm lại thiết bị đã mất

Find My iPhone thực sự rất hữu ích khi đã giúp cho những chiếc iPhone, iPad đã tìm lại về chủ cũ của nó. Và Apple lại mới nâng cấp để dễ dàng hơn cho người sử dụng đi "săn lùng" lại kho báu đã mất bằng cách cung cấp hướng dẫn chỉ đường tới chỗ thiết bị đã mất. Những tính năng mới sử dụng Maps của Apple, vì vậy bạn cần phải cập nhật lên iOS 6 để tận dụng lợi thế này.

Để có được hướng dẫn đường đi, người sử dụng có thể lựa chọn thiết bị bị mất từ ứng dụng này để xem vị trí của nó trên bản đồ. Từ đó, một hộp thông tin sẽ hiển thị tên của thiết bị với dấu hiệu một chiếc xe ô tô ở bên trái của tên. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là chạm vào hình chiếc ô tô và mở ứng dụng Apple's Maps với thông tin dẫn đường thẳng tới chỗ thiết bị của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng Find My iPhone để bật âm thanh, khóa hoặc xóa dữ liệu của thiết bị đã mất. Các phím này giờ đây riêng biệt và hiển thị rõ ràng khi bạn nhìn trên bản đồ. Và nếu đây là thiết bị iOS duy nhất mà bạn có, bạn có thể sử dụng Find My iPhone thông qua iCloud.com. Hiện tại phiên bản web của ứng dụng này cũng có khá đầy đủ các chức năng, trừ việc chỉ dẫn đường lái xe tới thiết bị.

Đây là một ứng dụng vô cùng hữu ích, tuy nhiên hi vọng không có nhiều người phải dùng tới. Ngoài ra, ứng dụng này cũng có ích trong một số tình huống như khi bạn không thể tìm thấy iPhone của bạn trong nhà và cần phải nhanh chóng tìm ra. Find My iPhone có thể phát ra một tiếng động lớn để giúp bạn định vị trí của nó.

Bạn có thể tải về tại đây hoặc trong kho ứng ụng App Store.

Thanh Thực

Theo SlashGear

Chủ đề khác