VnReview
Hà Nội

iPhone 5 có khung máy quá mềm và dễ bị uốn cong

iPhone 5 được kỳ vọng sẽ đánh bại tất cả các đối thủ khác trên thị trường về doanh số bán hàng, tuy nhiên ngay từ khi ra mắt, ngoài những lời khen thì thiết bị này cũng nhận được khá nhiều "lời chê" từ phía người dùng về các lỗi liên quan đến phần cứng và hôm nay chúng ta tiếp tục ghi nhận được những lời phàn nàn về bộ khung vỏ của iPhone 5 quá mềm và dễ bị uốn cong.

iphone 5 dễ bị uốn cong

iphone 5 dễ bị uốn cong

Nhìn trong hình ảnh chúng ta có thể thấy, khung nhôm unibody của iPhone 5 bị uốn cong một cách xấu xí. Theo trang PhoneArena, vấn đề này có lẽ xuất phát từ việc người dùng quên mất rằng mình đang để chiếc iPhone 5 trong túi quần rồi sau đó họ đã ngồi lên nó, và hậu quả là một hình ảnh mà không ai muốn một chút nào.

Chúng ta đều biết rằng, iPhone 5 mỏng và dài hơn so với thế hệ trước của nó khá nhiều, thêm nữa việc bộ vỏ nguyên khối được làm bằng khung nhôm mềm thay vì làm bằng thép không gỉ như trên iPhone 4/4s cũng là một trong các yếu tố dẫn đến việc thiết bị có khả năng bị uốn cong "dễ dàng" khi có một lực tác động đủ lớn.

Nếu cũng đang sở hữu một chiếc iPhone 5, chắc chắn bạn sẽ không muốn điều tương tự xảy ra với chiếc điện thoại thông minh đắt tiền của mình, vì vậy hãy cố gắng nâng niu, bảo vệ và chăm sóc nó thật tốt trước khi những điều đáng tiếc xảy ra.

Hãy cũng xem thêm một vài hình ảnh về những chiếc iPhone xấu số này để chắc chắn rằng bạn không muốn mình phạm phải một sai lầm tương tự.

Tiến Dũng

Chủ đề khác