VnReview
Hà Nội

Samsung xác nhận Jelly Bean cho Galaxy Note

Samsung Galaxy Note là chiếc điện thoại mở đầu phân khúc smartphone cỡ lớn (màn hính lớn hơn 5 inch). Sau Ice Cream Sandwich, smartphone màn hình 5.3 inch của Samsung sẽ được cập nhật lên bản Jelly Bean.

Theo Phonearena, bản cập nhật mới này sẽ khiến các hiệu ứng chuyển động trên Galaxy Note trở nên mượt mà hơn và loại bỏ tình trạng giật hay xử lí chậm trễ hiện nay. Trên trang web của mình, Samsung đặt tên tính năng này là "Project Buffer" thay vì tên gọi chính xác "Project Butter". Hiện chưa rõ đây chỉ là lỗi đánh máy hay là nét hài hước đến từ công ty Hàn Quốc này.

Samsung cũng xác nhận ngoài bản cập nhật Jelly Bean, Galaxy Note cũng sẽ được thừa hưởng các tính năng vốn chỉ có ở Note II như màn hình đa nhiệm và AirView.

Các tính năng nói trên sẽ nằm trong gói Premium Suite từ Samsung, khiến chiếc Note trở nên thuận tiện khi xử lí công việc. AirView cho phép người dùng sử dụng S-Pen để xem trước nội dung ảnh, video hay email mà không phải trực tiếp chạm tay vào màn hình. Ngoài ra bạn cũng có thể cắt dán ảnh một cách dễ dàng, tương tự như trên Note II.

Multi-window.

Một tính năng không thể thiếu của Jelly Bean đó là công cụ tìm kiếm hỗ trợ nhận diện giọng nói Google Now

Gia Cường

 

;

Chủ đề khác