VnReview
Hà Nội

Pin của BlackBerry Z10: Không hề tệ

BlackBerry Z10 có tham vọng trở thành smartphone dành cho doanh nhân, nhưng có một yêu cầu lớn mà nó phải đáp ứng đó là phải có tuổi thọ pin đủ cho khoảng thời gian làm việc tại văn phòng và những cuộc họp. Và theo kết quả đánh giá của trang tin công nghệ GSMArena nó đáp ứng được điều này ở mức tương đối.

Pin của BlackBerry Z10: Không hề tệ

Với dung lượng 1800mAh, pin của Z10 không phải là pin có dung lượng lớn nhất ở thời điểm này, nhưng nó có một hệ điều hành được thiết kế riêng cho nó.

Pin của BlackBerry Z10: Không hề tệ

BlackBerry Z10 hết pin sau khoảng 8 giờ 20 phút đàm thoại liên tục từ lúc sạc đầy. Đó là mức trung bình khi so sánh với các các smartphone Android và thấp hơn 20 phút so với iPhone 5 (mặc dù smartphone của Apple có một pin dung lượng thấp hơn), vì vậy thời gian đàm thoại của BlackBerry Z10 ở mức chấp nhận được.

Pin của BlackBerry Z10: Không hề tệ

Tiếp theo là thời gian duyệt web. Hệ điều hành BlackBerry 10 có một trình duyệt web tiên tiến, đánh bại tất cả các trình duyệt di động khác về khả năng tương thích HTML5 (ngay cả các trình duyệt của máy tính để bàn) và có hỗ trợ đầy đủ Flash. Về hoạt động này, BlackBerry Z10 hết pin sau 6 giờ 30 phút duyệt web. Kết quả này tương đương với Samsung Galaxy S III chạy Android Jelly Bean nhưng ít hơn so với mức 10 giờ của iPhone 5. Lưu ý, thử nghiệm thời gian lướt web của Gsmarena không bao gồm Flash.

Pin của BlackBerry Z10: Không hề tệ

Nếu bạn sử dụng BlackBerry Z10 để xem video, máy trụ được 8 giờ 44 phút xem phim liên tục đến khi vạch pin về mức 10%. Như vậy, bạn có thể xem một vài phim lẻ trên BlackBerry Z10 mà vẫn đủ dung lượng pin cho vài cuộc gọi.

Khi sử dụng ở mức bình thường (thỉnh thoảng gọi điện, duyệt web và xem phim),;BlackBerry Z10 trụ được 46 giờ. Với kết quả này, Gsmarena cho rằng pin của BlackBerry Z10 có thể sử dụng được sau hai ngày nếu bạn sử dụng ở cường độ thấp và một ngày nếu bạn sử dụng ở mức độ cao hơn.

Pin của BlackBerry Z10: Không hề tệ

Thời gian pin khi sử dụng bình thường của BlackBerry Z10 thấp hơn 5 giờ so với iPhone 5 của Apple. Nhưng Z10 có một ưu điểm mà iPhone 5 không có đó là người dùng có thể dễ dàng thay pin. Ngay cả khi chỉ có một pin, thời gian pin của BlackBerry Z10 không hề tệ, đặc biệt nếu bạn không dành quá nhiều thời gian duyệt web.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác