VnReview
Hà Nội

LG Optimus L9 bắt đầu được cập nhật Android 4.1 Jelly Bean

Smartphone tầm trung LG Optimus L9 đã được cập nhật lên Android 4.1 Jelly Bean ở một số thị trường.

Tham khảo:

Đánh giá nhanh điện thoại LG Optimus L9

Theo diễn đàn XDA, hãng;LG đã bắt đầu cập nhật Android 4.1 Jelly Bean cho chiếc Optimus L9 ở 11 quốc gia và đang tiếp tục mở rộng tới các thị trường khác. Cụ thể, một số nơi đã được ghi nhận bao gồm Úc, Thái Lan, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romani, Hy Lạp và Hungary. Bản cập nhật có dung lượng 575 MB và có thể tải về cập nhật qua mạng (OTA).

Như vậy, người dùng LG Optimus L9 sẽ nhận được những tính năng mới từ phiên bản Android 4.1 như Google Now, thanh thông báo có khả năng hiển thị nhiều nội dung và tính tương tác cao hơn và đáng kể nhất là trải nghiệm sẽ mượt mà hơn nhờ vào công nghệ Project Butter.

500x360

Nếu đang sử dụng Optimus L9, bạn có thể thử truy cập vào Settings > About phone > Software updates hoặc chạy phần mềm LG Update trên máy tính để kiểm tra xem bản cập nhật máy đã có bản cập nhật chưa. Hiện chưa có thông tin về việc nâng cấp Android 4.1 cho người dùng Optimus L9 tại Việt Nam, có lẽ chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

 

LG Optimus L9 được trang bị màn hình 4.7 inch độ phân giải 540 x 960 pixel, chip lõi kép 1GHz, RAM 1GB, camera 8MP có khả năng quay phim 1080p, bộ nhớ trong 4GB và có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Đây được đánh giá là một trong những smartphone Android hấp dẫn nhất tại tầm giá 7 triệu đồng hiện nay. 

Ngoài Optimus L9, Optimus 4X HD và L7 cũng sẽ được cập nhật Jelly Bean. Trước đây, LG nổi tiếng là chậm trễ trong việc cập nhật phần mềm cho các thiết bị di động của mình. Với động thái này, có lẽ hãng điện tử Hàn Quốc đang muốn cải thiện uy tín để vươn lên trong cuộc chiến smartphone.

Tiến Tùng

Chủ đề khác