VnReview
Hà Nội

Tự động cập nhật các ứng dụng iPhone trong chế độ nền

App Store của Apple là kho ứng dụng khổng lồ ‘chính hãng' dành cho người dùng iOS, nhất là iPhone. Bên cạnh đó, nó cũng thông báo cho người sử dụng khi có cập nhật mới cho các ứng dụng.

Nếu như bạn không quan tâm đến các thông báo này, chắc hẳn bạn sẽ bỏ qua khá nhiều các tính năng mới mà phiên bản mới của ứng dụng mang đến. Tuy nhiên, đôi khi khá phiền phức khi bạn cứ phải cập nhật thủ công mỗi khi có cập nhật mới cho ứng dụng. Thật tốt nếu có thể thêm tính năng tự động cập nhật ứng dụng mỗi khi có phiên bản mới cho iPhone, tốt nhất là ở chế độ nền.

Với ứng dụng Auto App Updater được cung cấp trên Cydia thì việc này trở nên dễ dàng hơn. Auto App Updater cung cấp cho người dùng các tùy chọn tự động cập nhật các ứng dụng trên App Store. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản iTunes của mình và tiến hành thiết lập các lựa chọn ứng dụng cần thiết phải cập nhật hoặc chỉ cập nhật khi có kết nối Wifi... nói chung là khá đơn giản. Ngoài ra, Auto App Updater còn cung cấp bản ghi cập nhật để bạn tiện theo dõi quá trình.

Auto App Updater tương thích hoàn toàn với phiên bản iOS 6 trở lên, và được cung cấp với giá 2,99 USD. Bạn có thể tìm thấy và tải về từ nguồn ModMyi trên Cydia.

Phạm Thái Học

Chủ đề khác