VnReview
Hà Nội

PicsArt - Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên iPhone

PicsArt không phải là một ứng dụng biên tập ảnh nổi tiếng trên hệ điều hành iOS, nhưng trên Android, ứng dụng này được bình chọn là một trong số các ứng dụng biên tập ảnh tốt nhất trong khoảng thời gian dài.

Trong phiên bản dành cho iOS, PicsArt được trang bị hầu hết các tính năng tương tự như trên Android. PicsArt bao gồm tập hợp tất cả các tính năng chỉnh sửa và hiệu chỉnh hình ảnh mà người dùng cần đến, ngoài ra PicsArt còn cung cấp cho người dùng hàng trăm bộ lọc hình ảnh, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo các bức ảnh cực đẹp và cực ‘chất'.

Giao diện PicsArt được thiết kế khá đep mắt, ngay màn hình chính của giao diện, bạn sẽ được cung cấp các lựa chọn giúp biên tập ảnh. Ngoài ra, PicsArt còn cung cấp cho người dùng bộ sưu tập các hình ảnh đẹp được người dùng chia sẻ trên hệ thống của PicsArt, tuy nhiên nếu muốn tải về, bạn cần phải đăng ký cho mình một tài khoản trên PicsArt.

PicsArt còn bổ sung thêm ‘kho' hiệu ứng cho người dùng với tùy chọn ‘Shop', điều khá lý thú là hầu hết chúng điều miễn phí cho người dùng. Các tùy chọn hiệu ứng trong PicsArt khá phong phú, bạn tha hồ lựa chọn và thỏa sức sáng tạo ‘tác phẩm' sao cho ưng ý nhất.

Người dùng có thể chia sẻ các ‘tác phẩm' của mình thông qua Facebook, Twitter hoặc trên chính tài khoản PicsArt của mình. Tương tự như phiên bản dành cho Android, PicsArt dành cho iOS cũng được cung cấp miễn phí trên App Store.

Nếu bỏ qua các quảng cáo bên trong của ứng dụng thì PicsArt sẽ là một ứng dụng biên tập ảnh khá tuyệt vời. Mời bạn tải về PicsArt tại đây

Phạm Thái Học

Chủ đề khác