VnReview
Hà Nội

Galaxy S III bất ngờ nổ trong khi sạc

Pin Li-ion có mặt trên các thiết bị di động luôn là một thứ nguy hiểm. Mới đây một chiếc Samsung Galaxy S III đã phát nổ trong khi sạc, theo lời chủ nhân của nó.

Theo đó người này cho rằng chiếc Galaxy S III của mình đã phát nổ và bốc cháy trong khi anh ta đang ngủ và cắm sạc vào máy. Ngay lập tức anh ta đã chụp vài bức ảnh hiện trường và kể lại câu chuyện của mình trên trang Reddit:

"Đêm hôm qua vào khoảng 3h15 (1 tiếng sau khi tôi cắm sạc vào máy và đi ngủ), tôi bị thức dậy bởi một tiếng động lớn và sau đó là tiếng lép bép (tôi sạc điện thoại khi đang ngủ và đặt nó trên giường ngay cạnh mình).

Tôi thức dậy và nhìn thấy rất nhiều khói bốc ra từ chiếc điện thoại của mình, và mùi của nó thực sự rất tệ. Vẫn còn ngái ngủ, tôi nhảy ra khỏi giường, bật đèn lên và nhìn thấy chiếc điện thoại đang bắt đầu bốc cháy. Tôi hắt một cốc nước trong phòng lên nó dể dập cháy, sau đó anh trai tôi đã chạy đến giúp. Khói có mùi rất khó chịu và lan ra khắp tầng 2 nhà tôi. Tôi có một cái gối và nó bị cháy xuyên qua, sau đó chúng tôi đã phải vứt nó đi bởi nó vẫn còn tiếp tục cháy. Ngoài ra, vỏ nhựa của máy bị chảy và có gây bỏng ngón tay tôi chút ít.

Giờ tôi phải làm gì? Gọi cho Samsung? Nhờ luật sư gọi? Tôi cần có một chiếc điện thoại thay thế trong lúc này.

Tôi cũng muốn lưu ý rằng tất cả mọi thứ về chiếc Galaxy S III của tôi đều nguyên bản/hàng chính hãng Samsung như khi tôi mới mua. Pin và sạc đều nguyên bản. Máy của tôi chưa được root".

Samsung Galaxy S4 combustion

Samsung Galaxy S4 combustion

Samsung Galaxy S4 combustion

Samsung Galaxy S4 combustion

Việt Dũng

Chủ đề khác