VnReview
Hà Nội

Cài đặt iOS 7 Beta miễn phí, không cần đăng ký UDID

Apple đã chính thức cung cấp bản iOS 7 Beta dành cho các nhà phát triển.;Hôm qua, VnReview đã có bài hướng dẫn cài đặt iOS 7 Beta theo cách hợp pháp, tức là có tài khoản nhà phát triển. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp cách cài đặt iOS 7 Beta đơn giản, miễn phí và không cần phải có tài khoản nhà phát triển ứng dụng.

Để nâng cấp lên iOS 7 Beta, bạn phải đảm bảo rằng thiết bị của mình đã được cập nhật phiên bản iOS mới nhất. Phiên bản iOS mới nhất dành cho iPhone 4/iPhone 4S là 6.1.3 và iPhone 5 là 6.1.4 (bạn có thể cập nhật qua kết nối OTA hoặc qua iTunes).

Tải về phiên bản iOS 7 Beta tương ứng với thiết bị bạn đang sử dụng (hiện tại Apple chưa phát hành iOS 7 Beta cho iPad). Bạn có thể tải về iOS 7 Beta qua các link dưới đây, lưu ý firmware iOS được cung cấp dưới hai định dạng *.dmg (dành cho máy tính MAC OSX) và *.ipsw (dành cho máy chạy Windows).

·         iPhone 5 (Model A1428): [Mirror 1] [ Mirror 2 ] [Fshare] [Torrent]

·         iPhone 5 (Model A1429): [Mirror 1 ] [Mirror 2] [Fshare] [Torrent]

·         iPhone 4S: [Mirror 1] [Mirror 2] [Fshare] [Torrent]

·         iPhone 4 (GSM Rev A): [Mirror 1] [ Mirror 2 ] [Fshare] [Torrent]

·         iPhone 4 (GSM): [Mirror 1] [ Mirror 2 ] [Fshare] [Torrent]

·         iPhone 4 (CDMA)__________ [Mirror 1] [ Mirror 2 ] [Fshare] [Torrent]

·         iPod touch (5th generation)__ [Mirror 1] [ Mirror 2 ] [Fshare] [Torrent]

Chú ý: Mirror 1 là link tải file *.dmg (dùng cho máy chạy MAC OSX) và Mirror 2 là link tải file *.ipsw (dùng cho máy chạy Windows)

Tiến hành nâng cấp iOS 7 Beta không cần đăng ký UDID (Unique Device Identifier)

Cách cài đặt iOS 7 Beta không cần đăng ký số UDID

Giữ Shift và bấm vào Check for Update để chọn tới file Firmware iOS 7 Beta

Sạc đầy pin cho thiết bị cần nâng cấp sau đó cắm thiết bị vào cáp để kết nối máy tính và chạy phần mềm iTunes trên máy tính. Sau khi iTunes nhận biết thiết bị iOS của bạn, bấm Shift + Check for Update (với MAC OSX ấn Alt + Check for Update). Một hộp thoại xuất hiện cho phép bạn chọn file firmware iOS cần cập nhật, hãy trỏ tới file *.dmg (trên máy MAC) và *.ipsw (trên Windows) và bấm Open. Bạn hãy đợi quá trình nâng cấp hoàn tất và thiết bị sẽ được khởi động lại. Sau khi máy khởi động lại bạn hãy hoàn tất các bước cài đặt trước khi bắt đầu sử dụng máy.

Lưu ý: Apple đã có thông báo các thiết bị đã nâng cấp lên iOS phiên bản Beta sẽ hoàn toàn không thể restore/downgrade về các iOS trước đó. Tuy nhiên vẫn có cách để bạn khôi phục lại phiên bản iOS gần nhất bằng cách đưa máy về chế độ DFU mode (recovery mode) và sử dụng phần mềm iTunes để khôi phục.

Chúng tôi sẽ trình bày cách làm chi tiết trong bài viết tiếp theo.

Chí Thành

 

 

 

Chủ đề khác