VnReview
Hà Nội

HTC One S sẽ bị ngưng cập nhật vĩnh viễn

HTC mới đây đã xác nhận rằng chiếc One S chính thức không còn nhận được bất kỳ bản cập nhật Android nào trong tương lai. Điều này không quá bất ngờ khi mà các sản phẩm không thuộc dòng Nexus luôn có số phận vô cùng bấp bênh.

600x399

Theo trích dẫn thông cáo của HTC đăng trên Engadget, HTC đã xác nhận bản ROM trên One S sẽ mãi mãi dừng lại ở phiên bản 4.1.1 Jelly Bean, bên cạnh đó, HTC Sense 5 cùng các tính năng đặc trưng như BlinkFeed, HTC Zoe cũng sẽ không có mặt trên One S.

HTC One S được giới thiệu vào đầu năm ngoái cùng với One X và nó vẫn còn là một chiếc smartphone cấu hình khá mạnh, thế nhưng chỉ chưa đầy 1 năm rưỡi xuất hiện trên thị trường, One S giờ đây đã bị HTC "khai tử".

;"Chúng tôi có thể xác nhận rằng HTC One S sẽ không còn nhận được các bản nâng cấp Android trong tương lai và sẽ vẫn ở phiên bản Android hiên tại (Android 4.1.1) cũng như bản HTC Sense cũ. Chúng tôi nhận thấy rằng điều này chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều sự thất vọng từ phía người dùng, nhưng khách hàng nên cảm thấy tự tin với One S bởi họ biết rằng chúng tôi thiết kế One S nhằm mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm camera và âm thanh tuyệt vời."

Tiến Tùng

Chủ đề khác