VnReview
Hà Nội

Dòng Asha của Nokia được cập nhật nhiều tính năng mới

Nokia đã bắt đầu phát hành một bản cập nhật lớn dành cho các thiết bị trong dòng điện thoại phổ thông Asha, mang lại nhiều tính năng mới và thú vị.

nokia asha lineup

Kể từ khi ra mắt, dòng điện thoại phổ thông cảm ứng Asha đem lại rất nhiều thành công cho Nokia nhưng cũng đang phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các smartphone tầm thấp. Chính vì vậy Nokia phải tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng series Asha nói riêng và phân khúc điện thoại giá rẻ nói chung, và để làm bệ đỡ cho công việc kinh doanh smartphone cao cấp vốn không mấy khả quan nếu so sánh với các đối thủ.

Bản cập nhật lần này dành cho Asha 305, 306, 308, 309, 310 và 311. Cụ thể Asha 308, 310 và 311 sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt hơn dành cho dịch vụ Mail for Exchange cùng với một launcher Youtube mới. Tuy nhiên dịch vụ gửi tin nhắn không mất tiền mới là trọng tâm của bản nâng cấp này. Theo đó Asha 308 2 SIM và Asha 309 giờ đã tương thích với ứng dụng chat eBuddy. Bên cạnh đó ứng dụng Whatsapp nổi tiếng sẽ đến tay người dùng Asha 308, 310, 305 và 306. Đây quả là tin vui đối với những ai sở hữu các thiết bị trên.

Tất nhiên, không thể thiếu đối với bất cứ một bản nâng cấp phần mềm nào đó là các cải tiến về hiệu năng và sửa lỗi nhỏ. Trang công nghệ GSMArena cho biết bản nâng cấp sẽ được phát hành qua phương thức không dây OTA hoặc qua phần mềm đồng bộ hóa Nokia PC Suite.

Việt Dũng

Chủ đề khác